Quảng cáo

Đội bóng Anh đầu tiên vượt qua vòng bảng Cúp C1 2021/22

Thứ năm, 04/11/2021 05:48 AM (GMT+7)
A A+

Sau lượt trận thứ 4 vòng bảng hạ màn, Champions League 2021/22 đã xác định được 4 đội bóng đầu tiên góp mặt ở vòng 16 đội.

Trên sân nhà Anfield, Liverpool đã không gặp quá nhiều khó khăn để đánh bại Atletico Madrid thêm một lần nữa. Kết quả này giúp The Kop trở thành đội bóng Anh đầu tiên chính thức vượt qua vòng bảng Champions League 2021/22, khi giành được 12 điểm trọn vẹn sau 4 lần ra sân.

Không những thế, đội bóng vùng Merseyside cũng là đội bóng đầu tiên chắc chắn có được ngôi vị nhất bảng. Hiện tại, đội bóng đang xếp thứ 2 tại bảng B là Porto mới chỉ có được 5 điểm, đồng nghĩa với việc The Kop dù để thua 2 trận còn lại cũng không thể bị vượt qua.

liver-3
Liverpool chính thức giành vé đi tiếp. Ảnh: Getty

Ở trận đấu cùng giờ, Ajax Amsterdam cũng có một trận đấu hết sức thành công khi đánh bại Dortmund ngay tại thánh địa Signal Iduna Park. Đội bóng Hà Lan sẽ cùng với Liverpool tham dự vòng 16 đội.

Trong ngày thi đấu trước đó, hai đại diện của bóng đá Đức và Ý là Bayern Munich cũng như Juventus đã giành những tấm vé sớm nhất. Tương tự như Ajax và Liverpool, hai gã khổng lồ của bóng đá châu Âu đều đang có thành tích toàn thắng hết sức ấn tượng.

Ở các bảng đấu còn lại, cục diện vẫn đang hết sức khó lường. Tuy nhiên, có thể chỉ ra một số gương mặt có nhiều cơ hội vượt qua vòng bảng nhất là Man City, PSG, Real Madrid và Chelsea.

Lịch thi đấu Cúp C1 2021/22

Bảng xếp hạng Champions League 2021/22

VIDEO: Kroos ghi bàn cho Real Madrid

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cúp C1 các đội qua vòng bảng Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT