Quảng cáo

Huyền thoại MU xướng tên chủ nhân Quả bóng vàng 2021

Thứ năm, 04/11/2021 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, huyền thoại MU - Rio Ferdinand đã đưa ra những nhận định về danh hiệu Quả bóng vàng 2021.

Theo đó, chia sẻ trong chương trình mới đây của BT Sport, huyền thoại Man United - Rio Ferdinand đã có những nhận định về cuộc đua giành giải thưởng Quả bóng vàng nam năm nay. Cụ thể, cựu tuyển thủ Anh cho hay:

“Ronaldo và Messi luôn là chuẩn mực, tuy nhiên Robert Lewandowski cũng là một cầu thủ đặc biệt. Đã đến lúc cậu ấy giành được Quả bóng vàng trong năm nay”.

qbv
Lewandowski được xem là ứng viên sáng giá cho giải thưởng QBV 2021 (Ảnh: Internet)

“Nhân tiện, trong 38 trận đấu mà Lewandowski ra sân, cậu ấy đã ghi đến 50 bàn thắng. Không ai có thể tiệm cận con số đó. Những bàn thắng luôn đến một đáng kinh ngạc, cậu ấy có thể ghi bàn đa dạng phong cách và đó là lý do tôi yêu thích cầu thủ này”.

Robert Lewandowski được xem là một trong những ứng viên sáng giá cho danh hiệu Quả bóng vàng 2021 với phong độ ấn tượng đã thể hiện trong mùa giải 2020/21. Dẫu vậy, theo nhận định từ giới chuyên môn, Lionel Messi mới chính là cái tên đang dẫn đầu cuộc đua giành danh hiệu năm nay. Siêu sao 34 tuổi đã góp công lớn đưa Argentina lên ngôi tại Copa America 2021, đồng thời ẵm luôn bộ đôi danh hiệu Vua phá lưới và Cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu.

Cùng với Lewandowski và Lionel Messi, những cái tên như Jorginho, Karim Benzema hay Mohamed Salah cũng được đánh giá rất cao trong cuộc đua năm nay. Dự kiến, Lễ trao giải Quả bóng vàng 2021 sẽ diễn ra vào ngày 29/11 tại Nhà hát Chatelet, Paris, Pháp. 

Đàm phán bí mật, Xavi đạt thỏa thuận trở thành tân HLV của Barca?

Xác định 3 đội bóng chính thức dừng bước tại Champions League

VIDEO: Bài toán khó nhất đã được giải, Man Utd chinh phục chức vô địch

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quả bóng vàng Lewandowski Quả bóng vàng 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo