Quảng cáo

Jorginho chỉ ra cầu thủ xứng đáng nhất nhận Quả bóng vàng 2021

Thứ hai, 01/11/2021 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, tiền vệ Jorginho của Chelsea đã có những chia sẻ thẳng thắn về cuộc đua Quả bóng vàng 2021.

Theo đó, chia sẻ trước truyền thông mới đây, tiền vệ Jorginho của Chelsea đã đưa ra những nhận định cá nhân về cuộc đua giành Quả bóng vàng 2021. Mặc dù, được đánh giá là ứng viên sáng giá trong năm nay, tuy nhiên tiền vệ người Ý đã chỉ ra cái tên xứng đáng nhất cho danh hiệu này. Jorginho cho hay:

“Nếu tôi không bầu cho tôi thì tôi sẽ bầu cho ai đây? Tôi muốn mình có ít nhất 1 phiếu! (cười) Tôi đùa thôi”.

“Tôi nghĩ rằng, tôi sẽ bỏ phiếu cho Kevin De Bruyne với những gì anh ấy đã và đang cống hiến vì một thứ bóng đá đẹp. Với những người hâm mộ bóng đá, thật tuyệt vời khi được xem Kevin thi đấu, cậu ấy là một người hiểu bóng đá và vô cùng thông minh”.

de bruyne
Jorginho cho rằng De Bruyne xứng đánh giành Quả bóng vàng (Ảnh: Internet)

Ở cuộc đua giành Quả bóng vàng 2021, Kevin De Bruyne được giới chuyên môn đánh giá không có quá nhiều cơ hội khi tiền vệ người Bỉ tỏ ra lép vế trước những đối thủ trong top 30. Mặc dù đã cùng Man City lên ngôi đầy thuyết phục tại Ngoại hạng Anh, tuy nhiên màn trình diễn của De Bruyne trong mùa giải 2020/21 không còn bùng nổ như ở mùa giải trước đó.

Theo nhận định truyền thông châu Âu, Lionel Messi vẫn đang là ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu Quả bóng vàng 2021. Siêu sao 34 tuổi đã giúp Argentina mang về chức vô địch Copa America 2021, đồng thời cũng ẵm luôn bộ đôi danh hiệu Vua phá lưới và Cầu thủ xuất sắc nhất tại giải đấu này.

Cùng với đó Lewandowski, Mohamed Salah hay Jorginho cũng được đánh giá là những ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu Quả bóng vàng năm nay. Theo thông báo trước đó của tạp chí France Football, Lễ trao giải Quả bóng vàng 2021 sẽ diễn ra vào ngày 29/11 tại Nhà hát Chatelet, Paris, Pháp. 

NÓNG: France Football để lộ kết quả Quả bóng vàng 2021?

Huyền thoại Đức gạch tên Salah, tiết lộ về Quả bóng vàng 2021

Barcelona chốt giá Mbappe, Man Utd tiến gần Erling Haaland

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quả bóng vàng 2021 Quả bóng vàng Jorginho Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT