Quảng cáo

NÓNG: France Football để lộ kết quả Quả bóng vàng 2021?

Thứ sáu, 29/10/2021 19:25 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, thêm một phiên bản kết quả của giải thưởng Ballon d'Or 2021 đang được lưu truyền.

Vào ngày 27/10 mới đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện một bức ảnh được cho là kết quả của Quả bóng vàng 2021 và nó đã được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Thông tin từ bức ảnh này cho thấy kết quả khá chi tiết về số phiếu bầu cuối cùng của các ứng cử viên năm nay.

Theo bức ảnh này, tiền đạo Robert Lewandowski sẽ là người nắm giữ vị trí cao nhất với 627 điểm. Ứng cử viên được xem là sáng giá nhất Lionel Messi chỉ về thứ 2. Trong khi đó, tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid về thứ 3 với 526 điểm.

FCy6PEyWYAQ31ZE
Kết quả do tờ Sport tiết lộ

Tuy nhiên, trong những diễn biến mới nhất thì tờ Sport của Tây Ban Nha lại đưa ra một phiên bản khác. Trong đó, kết quả cuối cùng là Lionel Messi thắng giải, vị trí thứ 2 thuộc về Lewandowski và người đứng thứ 3 là Benzema. Phiên bản này được khẳng định là kết quả chính xác nhất của cuộc bầu chọn.

Lý do chúng ta có thể tin vào bản danh sách của tờ Sport là việc nó có logic hơn so với phiên bản trước đó. Cụ thể, phiên bản trước đó đã xuất hiện một lỗi rất khó chấp nhận là việc hậu vệ được xuất hiện 2 lần ở vị trí thứ 25 và 27.

FCuBjKGVQAodrWe-1-768x1357
Phiên bản được lưu truyền trong 2 ngày qua có một lỗi cơ bản

Ngoài ra việc Messi là điều hoàn toàn dễ hiểu bởi so về mặt đóng góp cá nhân, mùa giải vừa qua siêu sao 34 tuổi vượt trội so với các ứng viên còn lại.

Nếu theo kết quả rò rỉ của tờ Sport công bố thì Messi sẽ lập kỷ lục là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử sở hữu 7 danh hiệu Quả bóng vàng. Tuy nhiên, phải đến 29/11 tới người hâm mộ mới biết chắc được ngôi sao nào là người chiến thắng.

Suarez chỉ ra chủ nhân của Quả bóng vàng 2021

Nadal chỉ thẳng cầu thủ giành Quả bóng vàng 2021

VIDEO: Xavi lên tiếng, "2 sao bự" sắp gia nhập Barcelona

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quả bóng vàng 2021 Messi Quả bóng vàng Lewandowski
Xem thêm
TIN NỔI BẬT