Quảng cáo

Nadal chỉ thẳng cầu thủ giành Quả bóng vàng 2021

Thứ tư, 27/10/2021 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao làng banh nỉ Rafael Nadal đưa ra nhận định về chủ nhân danh hiệu Quả bóng vàng 2021, trong hoàn cảnh gala trao giải đã đến gần.

Cuộc đua đến danh hiệu Quả bóng vàng 2021 đang diễn ra rất căng thẳng, khi những ứng viên nổi bật như Lionel Messi, Robert Lewandowski, Jorginho hay Karim Benzema đều được đánh giá có cơ hội lớn để giật giải.

Mới đây, siêu sao làng banh nỉ Rafael Nadal cũng đã lên tiếng để đưa ra nhận định của mình trong cuộc đua Quả bóng vàng. Với việc là một cổ động viên trung thành của Real Madrid, không bất ngờ khi tay vợt người Tây Ban Nha lên tiếng ủng hộ một ngôi sao của CLB Thủ đô xứ đấu bò.

Benzema
Nadal ủng hộ Benzema đoạt Quả bóng vàng 2021. Ảnh: Getty

Chia sẻ trên trang cá nhân, Nadal viết: "Với tư cách là một tay vợt, tôi dành sự ngưỡng mộ cho anh ấy. Benzema thể hiện được quyết tâm và sự chuyên nghiệp ở độ tuổi này. 

Chúc may mắn Benzema. Anh có được sự ủng hộ của tôi cho giải Quả bóng vàng 2021."

Mùa giải năm nay, Benzema vẫn đang trình diễn phong độ ấn tượng trong màu áo Real Madrid. Sau 9 trận đã đấu ở La Liga mùa này, tiền đạo người Pháp đã góp công vào 16 bàn thắng, trong đó có 9 pha ghi bàn và 7 đường kiến tạo.

Trước Rafael Nadal, những nhân vật tiếng tăm từng lên tiếng ủng hộ Benzema cho danh hiệu Quả bóng vàng bao gồm Zinedine Zidane, Arsene Wenger và Ronaldo de Lima.

HLV Chelsea đặc biệt khen ngợi tiền vệ Tây Ban Nha

Cầu thủ MU bị lộ thái độ với Solskjaer

VIDEO: Những bàn thắng đẹp nhất của Chelsea vào lưới Southampton

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quả bóng vàng 2021 Benzema Nadal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT