Quảng cáo

Giáo sư Wenger gọi tên cầu thủ sẽ giành Quả bóng vàng 2021

Thứ ba, 19/10/2021 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Cựu HLV của Arsenal, Arsene Wenger tin rằng tiền đạo Karim Benzema sẽ là người xứng đáng nhất cho danh hiệu Quả bóng vàng 2021.

Trong danh sách 30 cầu thủ được đề cử cho danh hiệu Quả bóng vàng 2021, những cái tên như Jorginho, Messi hay Lewandowski được đánh giá có khả năng cao giành danh hiệu. 

Tuy nhiên không thể bỏ qua Karim Benzema, cầu thủ vừa dẫn dắt đội tuyển Pháp lên ngôi vô địch UEFA Nations League 2020/21. Phong độ của tiền đạo 33 tuổi trong màu áo Real Madrid cũng là hết sức thăng hoa, điều đó khiến nhiều chuyên gia nhận định Benzema có cơ hội lớn để được vinh danh ở gala năm nay.

Huyền thoại Ronaldo De Lima hay HLV Zinedine Zidane đều đã lên tiếng ủng hộ Benzema, và mới đây, một nhân vật nổi tiếng khác cũng lên tiếng đồng tình, đó là HLV Arsene Wenger.

Benzema
HLV Wenger dự đoán Benzema sẽ đoạt Quả bóng vàng 2021. Ảnh: Getty

Chia sẻ với Telefoot nhận định của mình về cuộc đua danh hiệu Quả bóng vàng năm nay, cựu huấn luyện viên của Arsenal cho biết:

“Không có gì không thể chạm tới trong năm nay. Về hiệu suất cá nhân, sự ổn định, Benzema đang ở đẳng cấp hàng đầu.

Sự không chắc chắn là: liệu những chiếc cúp có đóng vai trò quyết định tới cuộc đua hay không?”

Sau khi ghi đến 23 bàn thắng cho Real Madrid tại La Liga mùa giải năm ngoái, Benzema tiếp tục trình diễn phong độ ấn tượng trong mùa giải năm nay và đã ghi 9 bàn thắng sau 8 vòng đấu ở La Liga. Trong màu áo ĐT Pháo, tiền đạo 33 tuổi đã ghi 6 bàn thắng ở hai chiến dịch Euro 2020 và Nations League 2020/21.

Frank Lampard bị chê ‘không đủ trình’ dẫn dắt Newcastle

Lộ diện ngôi sao bị Solskjaer 'phản bội' trong trận thua Leicester

5 bàn thắng đẹp nhất của Pogba trong màu áo Juventus

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wenger Quả bóng vàng Benzema
Xem thêm
TIN NỔI BẬT