Quảng cáo

Zidane chỉ đích danh cầu thủ sẽ đoạt Quả bóng vàng 2021

Thứ hai, 18/10/2021 08:48 AM (GMT+7)
A A+

HLV Zinedine Zidane bày tỏ quan điểm về cuộc đua đến danh hiệu Quả bóng vàng 2021, khi chỉ ra cầu thủ ông tin rằng là người xứng đáng nhất.

Cuộc đua đến danh hiệu Quả bóng vàng 2021 trở nên nóng bỏng sau khi tạp chí France Football tung ra danh sách rút gọn 30 ứng viên cho giải thưởng cá nhân cao quý này. Trong số đó, Lionel Messi, Jorginho và Robert Lewandowski được đánh giá là những cầu thủ xứng đáng nhất cho vị trí dẫn đầu.

Tuy nhiên theo Zinedine Zidane, chiến lược gia người Pháp đặt niềm tin vào một người khác. Đó là cậu học trò cũ tại Real Madrid, Karim Benzema.

Zidane
Zidane tin Benzema sẽ đoạt quả bóng vàng 2021. Ảnh: Getty

"Karim đang có phong độ rất tốt. Nếu là tôi, tôi sẽ trao cho anh ấy Quả bóng vàng. Anh ấy xứng đáng với điều đó", chiến lược gia người Pháp chia sẻ với Telefoot hôm Chủ nhật vừa qua.

"Benzema xứng đáng với vinh quang đó. Anh ấy là một cầu thủ đáng kinh ngạc, tôi rất vinh dự khi từng được huấn luyện anh ấy.

Benzema biết cách làm mọi thứ trên sân. Anh ấy ở trên tất cả mọi người và tôi hy vọng anh ấy có thể được thưởng Quả bóng vàng này", Zidane nói thêm.

Sau khi trình diễn phong độ ghi bàn ấn tượng trong mùa giải năm ngoái với 23 bàn thắng tại La Liga, Karim Benzema tiếp tục tái diễn phong độ đó trong mùa giải này. 8 trận đã qua, tiền đạo người Pháp đã ghi được 9 bàn thắng và dẫn đầu danh sách vua phá lưới La Liga.

Solskjaer mất tín nhiệm, bị yêu cầu rời Man United ngay lập tức

Maguire đem tin vui '1 tỷ bảng' đến cho MU

VIDEO: Quyết rời MU, Pogba lựa chọn điểm đến khiến tất cả "sững sờ"

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zidane Quả bóng vàng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT