Quảng cáo

Solskjaer mất tín nhiệm, bị yêu cầu rời Man United ngay lập tức

Thứ hai, 18/10/2021 08:32 AM (GMT+7)
A A+

Sau những kết quả đáng thất vọng, HLV Ole Solskjaer đang đối diện với nguy cơ không thể tiếp tục dẫn dắt Manchester United.

VIDEO: Bài toán khó nhất đã được giải, Man Utd chinh phục chức vô địch

Manchester United tiếp tục gây thất vọng khi phải nhận thất bại trước Leicester City trong trận đấu thuộc vòng 8 Ngoại hạng Anh. Đây là trận đấu thứ 3 liên tiếp thầy trò HLV Solskjaer không biết đến mùi chiến thắng tại giải đấu cao nhất xứ sương mù.

Trước phong độ thiếu thuyết phục của Quỷ đỏ, HLV Solskjaer được cho là đang phải nhận về rất nhiều chỉ trích, thậm chí, không ít các CĐV đã đòi sa thải nhà cầm quân người Na Uy ngay lập tức. Theo đó, trong cuộc khảo sát mới đây của Marca, đã có đến 87% các cổ động viên MU muốn sa thải HLV Solskjaer ở thời điểm hiện tại.

ole-sacked
Phần lớn CĐV Man United mất niềm tin vào HLV Solskjaer (Ảnh: Internet)

Về phía Man United, thượng tầng đội bóng này được cho là vẫn đang đặt niềm tin vào Ole Gunnar Solskjaer với kế hoạch trước mắt. Dẫu vậy, không gì có thể đảm bảo tương lai lâu dài cho chiến lược gia 48 tuổi. Theo đồn đoán từ truyền thông Anh, Zinedine Zidane và Antonio Conte đang được xem là hai ứng viên hàng đầu để thay thế Solskjaer trong tương lai - khi những ông chủ không còn kiên nhẫn với nhà cầm quân người Na Uy.

Vào giữa tuần này (21/10), Man United sẽ có cuộc tiếp đón Atalanta trên sân nhà trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng bảng Champions League. Đây sẽ là cơ hội để HLV Solskjaer sửa chữa sai lầm và lấy lại niềm tin từ người hâm mộ Quỷ đỏ.

Mbappe lên tiếng, thương vụ lịch sử đảo chiều khó tin?

Maguire đem tin vui '1 tỷ bảng' đến cho MU

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer Solskjaer bị sa thải MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT