Quảng cáo

Mbappe lên tiếng, thương vụ lịch sử đảo chiều khó tin?

Thứ hai, 18/10/2021 08:28 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Pháp vừa có những động thái gây bất ngờ trên mạng xã hội, sau trận thắng 2-1 của PSG trước Angers.

Tiền đạo Kylian Mbappe tiếp tục là đầu tàu đem về chiến thắng cho Paris Saint-Germain trong bối cảnh đội bóng này thiếu cả Neymar và Lionel Messi. Tuy nhiên, động thái của tuyển thủ Pháp sau khi trận đấu kết thúc mới là điều gây chú ý.

Cụ thể, chân sút 22 tuổi đã đăng tải bức ảnh chụp cùng Chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi kèm dòng chú thích: "Luôn khát khao nhiều hơn nữa. Cảm ơn, PSG".

mb-1
Mbappe gây bất ngờ với bài đăng trên Instagram. Ảnh: ScreenShots

Như chúng ta đã biết, vị chủ tịch của đội bóng nước Pháp không giấu giếm quyết tâm giữ chân Mbappe bất chấp sự chèo kéo từ phía Real Madrid. Do đó, nhiều người hâm mộ cho rằng thông điệp của tiền đạo 22 tuổi là sự xác nhận ngầm về cam kết gắn bó trong tương lai.

Tuy nhiên ở hiện tại, quá trình thương thảo hợp đồng giữa đội chủ sân Parc des Princes và Mbapee vẫn chưa

có nhiều tiến triển. Nhà vô địch World Cup 2018 đã từ chối cơ hội trở thành cầu thủ được hưởng lương cao nhất đội bóng mà PSG đã đề nghị.

Real Madrid vẫn là bến đỗ trong mơ của ngôi sao sinh năm 1998. Dù không nhận được mức lương quá hấp dẫn tại Bernabeu, nhưng Mbappe cùng người đại diện dự kiến sẽ được nhận khoản lót tay khổng lồ lên tới 80 triệu euro.

Số 7 của Les Parisien đã phát triển mối quan hệ rất thân thiết với tiền đạo Karim Benzema trên đội tuyển quốc gia Pháp. Ngoài ra còn có Paul Pogba, một trong những mục tiêu hàng đầu khác của Los Blancos.

Ronaldo gửi lời cảnh báo rõ ràng cho Solskjaer, MU có biến?

Cựu sao MU tuyên bố Messi không xứng đáng giành Quả bóng vàng

VIDEO: Son Heung-min ghi bàn vào lưới Watford

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe chuyển nhượng bóng đá PSG Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT