Quảng cáo

Mbappe chốt tương lai, chờ ngày gia nhập ‘gã khổng lồ’?

Thứ bảy, 16/10/2021 10:50 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Pháp được cho là đã quyết định sẽ rời PSG vào mùa hè tới.

Ở mùa hè vừa qua, Mbappe đã nói chuyện với BLĐ Paris Saint-Germain về nguyện vọng muốn ra đi. Tuy nhiên, đội bóng nước Pháp muốn ngôi sao sinh năm 1998 ở lại khi liên tiếp từ chối 3 lời đề nghị khủng từ phía Real Madrid vào những ngày cuối của TTCN và anh đã đồng ý.

Tuy nhiên, điều này không đảm bảo rằng, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử có thể giữ chân Mbappe ở mùa hè tới trong bối cảnh hợp đồng giữa hai bên chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2022.

3C7f_4c3w22_l
Mbappe đang rất nóng lòng gia nhập Real Madrid

Chính vì thế, theo tờ Le Parisien, PSG có thể gửi lời đề nghị Mbappe ký vào thỏa thuận mới với mức lương lên đến 50 triệu euro mỗi mùa, con số này sẽ vượt xa Messi và Neymar và cũng biến trở thành cầu thủ được có mức thù lao cao nhất thế giới. Tuy nhiên, chân sút 23 tuổi muốn giành được danh hiệu hơn là việc kiếm được nhiều tiền.

Và mới nhất, theo nguồn tin từ tờ AS của Tây Ban Nha, Mbappe đã quyết định xong tương lai của mình. Cụ thể, nhà vô địch World Cup 2018 muốn thành công ở Real Madrid và giờ đây anh chỉ chờ đến ngày 30/6 để chứng kiến ​​ước mơ của mình thành hiện thực.

Thông tin này là hoàn toàn có cơ sở khi mà cách đây không lâu, Mbappe đã thừa nhận rằng mình chỉ muốn gia nhập đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. Nếu sở hữu chân sút người Pháp, Los Blancos sẽ có cơ hội lớn để tìm lại ngôi vương ở La Liga cũng như đấu trường Champions League.

Bàn thắng đầu tiên của Mbappe ở mùa giải năm nay

Mbappe tỏa sáng giúp PSG lội ngược dòng kịch tính trước Angers

Chia tay Mbappe, PSG mang về ngôi sao được cả châu Âu quan tâm?

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Mbappe Mbappe rời PSG PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT