Quảng cáo

Chia tay Mbappe, PSG mang về ngôi sao được cả châu Âu quan tâm?

Thứ tư, 13/10/2021 18:18 PM (GMT+7)
A A+

Đội chủ sân Parc des Princes đã sẵn sàng với việc chia tay tiền đạo Kylian Mbappe trong kỳ chuyển nhượng hè năm sau.

Dù tránh được việc để mất Kylian Mbappe trong mùa hè vừa qua, PSG vẫn chưa thể thuyết phục tuyển thủ Pháp đặt bút ký vào bản hợp đồng mới. Điều này đồng nghĩa với việc đội chủ sân Parc des Princes đang đứng trước nguy cơ rất lớn mất trắng tiền đạo 22 tuổi khi mùa giải năm nay kết thúc.

Đứng trước rủi ro đó, PSG buộc phải tính đến những phương án khả dĩ để lấp đầy khoảng trống mà Mbappe để lại. Theo tờ Le10Sport, gã khổng lồ Ligue 1 đã chính thức gia nhập cuộc đua giành iền đạo Dusan Vlahovic của Fiorentina trong phiên chợ Đông 2022.

mb-2
Mbappe quyết tâm rời nước Pháp. Ảnh: Getty

Chân sút 21 tuổi được đánh giá là một trong những tài năng hứa hẹn nhất của bóng đá Serbia. Dù tuổi đời còn khá trẻ, Vlahovic đã chiếm một suất đá chính tại Fiorentina. Sau 7 trận ra quân ở Serie A mùa này, cựu sao

Partizan đã có cho riêng mình 4 bàn thắng.

Tuy nhiên, PSG không phải là ông lớn duy nhất để mắt tới viên ngọc quý của Fiorentina. Màn trình diễn xuất sắc của Vlahovic đã khiến những đại gia của bóng đá châu Âu như Juventus, Bayern Munich hay Man City phải đánh tiếng liên hệ.

Tờ Corriere dello Sport thậm chí còn khẳng định, Juventus sẵn sàng "hy sinh" tài năng trẻ sáng giá Kulusevski để đổi lấy cái gật đầu của Fiorentina. Tiền đạo người Thụy Điển cũng là một ngôi sao đầy tiềm năng và được Lão bà đưa về từ Atalanta với mức giá lên tới 35 triệu euro.

Barca bán đội trưởng để đón tiền vệ ‘vạn người mê’?

Van de Beek khiến nội bộ Man Utd lục đục

VIDEO: Son Heung-min ghi bàn vào lưới Watford

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng PSG Mbappe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT