Quảng cáo

Mbappe gây bất ngờ, đàm phán với ‘gã khổng lồ’ khiến Real ngã ngửa

Thứ năm, 07/10/2021 06:46 AM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ trước truyền thông, bà Lamari - mẹ của Kylian Mbappe xác nhận con trai mình đang đàm phán gia hạn với PSG.

Sau những ồn ào trong thời gian qua liên quan đến Kylian Mbappe, mới đây, bà Fayza Lamari - mẹ của tiền đạo người Pháp đã chính thức lên tiếng về tương lai của con trai. Theo đó, bà Lamari cho hay, Mbappe vẫn đang trong quá trình đàm phán gia hạn với PSG và mọi chuyện diễn ra rất thuận lợi.

“Hiện tại, chúng tôi vẫn đang đàm phán với PSG và mọi chuyện đang diễn ra rất tốt đẹp. Tôi đã trao đổi với Leonardo (Giám đốc thể thao PSG) vào đêm qua, có một điều tôi cần làm rõ ràng, Kylian sẽ cống hiến hết mình cho đến những giờ phút cuối cùng để giành chức vô địch Champions League”.

mbappe-5986-1605011157
Mbappe đang đàm phán gia hạn với PSG (Ảnh: Internet)

“Kylian cần phải cảm thấy vui vẻ. Nó thường nói chuyện với chúng tôi. Với Kylian, mọi thứ có thể thay đổi một cách nhanh chóng”.

Được biết, ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Kylian Mbappe đã yêu cầu được rời PSG để gia nhập Real Madrid. Tuy nhiên, với những động thái cứng rắn của BLĐ đội bóng nước Pháp, chân sút 22 tuổi đã không thể đạt được mục đích của mình.

Về phía Real Madrid, đội chủ sân Bernabeu được cho là vẫn chưa từ bỏ ý định sở hữu Mbappe. Nhiều nguồn tin cho rằng, Los Blancos sẽ sớm trở lại với thương vụ này vào kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây. Hiện tại, Mbappe đang ở trong năm cuối của bản hợp đồng với PSG và tương lai của tiền đạo người Pháp nhiều khả năng sẽ được làm sáng tỏ vào tháng 1/2022.

Sếp lớn PSG cực gắt sau tuyên bố của Real Madrid về Mbappe

Barca chốt thời điểm chia tay Koeman, bổ nhiệm HLV người Hà Lan

VIDEO: Mãn nhãn với màn vũ đạo đỉnh cao của Lingard

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe PSG Real Madrid chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT