Quảng cáo

Sếp lớn PSG cực gắt sau tuyên bố của Real Madrid về Mbappe

Thứ tư, 06/10/2021 11:10 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, Giám đốc thể thao của PSG - ông Leonardo đã đáp trả những tuyên bố của Real Madrid về Kylian Mbappe.

Phát biểu trước truyền thông mới đây, Giám đốc thể thao của PSG - ông Leonardo đã có phản ứng gay gắt sau những tuyên bố của Real Madrid về tương lai Kylian Mbappe trong thời gian gần đây. Theo đó, sếp lớn cho rằng:

“Điều này cho thấy sự thiếu tôn trọng của Real Madrid với PSG và Mbappe. Trên thực tế, trong một tuần vừa qua, chủ tịch, huấn luyện viên và cầu thủ (Benzema) của Real Madrid đã nói về Mbappe như thể cậu ấy đã là người của họ. Tôi kịch liệt phản đối hành động này, đó là sự thiếu tôn trọng mà chúng tôi không thể chấp nhận”.

mbappe
Mbappe đang trở thành tâm điểm trong những ngày qua (Ảnh: Internet)

Trước đó, vào ngày hôm qua (5/10, giờ địa phương) chủ tịch của Real Madrid - ông Florentino Perez đã lên tiếng về thương vụ chiêu mộ Kylian Mbappe từ PSG. Vị chủ tịch này cho rằng: “Vào tháng Giêng, chúng tôi sẽ có tin tức về Mbappe. Chúng tôi hy vọng rằng vào ngày 1 tháng 1, mọi thứ có thể được giải quyết”.

Phát biểu của Florentino Perez hay trước đó là HLV Ancelotti và Benzema được cho là đã khiến BLĐ PSG cảm thấy không hài lòng. Ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Real Madrid nhiều lần gửi lời đề nghị chiêu mộ Kylian Mbappe tuy nhiên đều đã bị đội bóng nước Pháp từ chối.

Hiện tại, PSG vẫn đang nỗ lực để đàm phán gia hạn hợp đồng với Mbappe, tuy nhiên đôi bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung. Được biết, tiền đạo người Pháp muốn ra đi để tìm kiếm bến đỗ mới vào năm 2022 và điểm đến ưa thích của cầu thủ này chính là Real Madrid.

Barca chốt thời điểm chia tay Koeman, bổ nhiệm HLV người Hà Lan

Pochettino nhận cảnh báo về sự xuất hiện của Zidane tại PSG

VIDEO: Mãn nhãn với màn vũ đạo đỉnh cao của Lingard

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe Real Madrid PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT