Quảng cáo

Kylian Mbappe nói lời thật lòng về Lionel Messi tại PSG

Thứ ba, 05/10/2021 11:01 AM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ trước truyền thông mới đây, tiền đạo Kylian Mbappe của PSG đã có những chia sẻ thẳng thắn về người đàn anh Lionel Messi.

Trong cuộc phỏng vấn với đây với L'Equipe, tiền đạo Kylian Mbappe của PSG đã trải lòng về mối quan hệ với Lionel Messi tại PSG. Theo đó, ngôi sao người Pháp cho hay:

“Tôi chưa từng tưởng tượng Leo Messi sẽ đến đây. Anh ấy là một trong số những cầu thủ tôi nghĩ sẽ khó có cơ hội được thi đấu cùng, tôi đã nghĩ có lẽ anh ấy sẽ không bao giờ rời Barcelona. Nhưng giờ đây, tôi đang tận hưởng những giây phút tuyệt vời bên cạnh anh ấy”.

messi1567
Mbappe dành sự kính trọng cho Leo Messi (Ảnh: Internet)

“Đó thực sự là một đặc ân. Messi yêu bóng đá, anh ấy hòa đồng với mọi người và vẫn đang cố gắng hòa nhập theo cách của mình. Anh ấy có hơi nhút nhát ngoài sân cỏ, tuy nhiên trên sân thì không hề như vậy”.

“Khi có Messi trong đội hình, bạn hiểu rằng anh ấy sẽ được giảm tải nhiệm vụ phòng ngự một chút so với mọi người để tập trung cao tối đa vào nhiệm vụ ghi bàn. Vậy nên nếu phải lùi về hỗ trợ phòng ngự, đó sẽ là điều bạn nên làm khi thi đấu cùng Messi”.

Sau 3 trận đấu tại Ligue 1 trong màu áo PSG, Lionel Messi đã ít nhiều cho thấy được tầm ảnh hưởng của mình, tuy nhiên siêu sao người Argentina vẫn đang gặp đôi chút khó khăn trong hành trình tìm kiếm bàn thắng đầu tiên. Tại đấu trường Champions League, Mbappe và Leo Messi đã cho thấy sự ăn ý trong trận đấu với Man City mới đây, tiền đạo người Pháp có pha kiến tạo để người đàn anh ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0.

Huyền thoại MU chỉ ra viễn cảnh để Man City vô địch sớm nửa mùa giải

Huyền thoại MU muốn Solskjaer 'nắn gân' Ronaldo

VIDEO: Sao Man City lập siêu phẩm nhấn chìm MU

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe Messi PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo