Quảng cáo

Huyền thoại MU muốn Solskjaer 'nắn gân' Ronaldo

Thứ ba, 05/10/2021 09:38 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại Gary Neville tin rằng HLV trưởng của MU nên thay đổi cách làm việc với siêu sao Cristiano Ronaldo.

Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã tỏ ra đầy thất vọng sau trận hòa của Man Utd trước Everton ở vòng 7 Ngoại hạng Anh. CR7 không được đá chính và chỉ vào sân trong hiệp hai, nhưng không thể giúp đội nhà tránh được cảnh mất điểm.

Thủ quân đội tuyển Bồ Đào Nha đã rất bực bội sau khi trận đấu kết thúc. Anh ngay lập tức di chuyển vào đường hầm với khuôn mặt lộ rõ vẻ khó chịu. Huyền thoại Gary Neville tỏ ra không đồng tình với hành động của chân sút 36 tuổi.

"Cristiano bực bội vì không ghi bàn, chúng ta ai cũng hiểu điều đó. Nhưng cậu ấy không cần phải thể hiện như vậy. Cậu ấy bước ra khỏi sân, lẩm bẩm một mình, điều này khiến nhiều câu hỏi xuất hiện", Neville chia sẻ trên Sky Sports.

ro-2
Neville muốn Solskjaer cứng rắn hơn với CR7. Ảnh: Getty

"Cristiano đủ thông minh để biết những hành động như vậy sẽ mang lại áp lực lớn cho HLV, nhiều hơn những gì cậu ấy đang phải chịu đựng. Tôi nghĩ rằng Ole phải thay đổi cách quản lý trong vài tháng tới.

Ole phải ích kỷ để quản lý Ronaldo theo cách đúng đắn. Ông ấy nên nói với cậu ta rằng 'Cậu có thể phản ứng

như vậy, nhưng hãy làm trong phòng thay đồ'."

Sự trở lại của Ronaldo đã mang lại nhiều điều tích cực cho đội chủ sân Old Trafford. Nhưng cần phải thừa nhận, Quỷ đỏ cũng phải thay đổi nhiều thứ để phù hợp với siêu sao sinh năm 1985, điển hình là cách bố trí nhân sự.

So với Ole Solskjaer, siêu sao người Bồ có tầm ảnh hưởng không hề kém cạnh tại Old Trafford. Do đó, nhà cầm quân 48 tuổi sẽ chịu áp lực rất lớn nếu tỏ ra cứng rắn với người đồng đội cũ của mình.

Fan MU mừng ra mặt sau tuyên bố của HLV tuyển Đức

MU ký 3 năm với 'đệ tử' Sir Alex, ấn định tương lai Solskjaer

VIDEO: Mãn nhãn với màn vũ đạo đỉnh cao của Lingard

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Solskjaer MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT