Quảng cáo

‘Gã thợ hàn’ Ranieri chính thức tái xuất Ngoại hạng Anh

Thứ ba, 05/10/2021 09:03 AM (GMT+7)
A A+

Sau hơn 4 năm thăng trầm với những đội bóng khác nhau, Ranieri đã chính thức quay trở lại giải đấu số 1 nước Anh.

Dù đã đưa Watford trở lại Ngoại hạng Anh chỉ sau 1 mùa giải nhưng HLV Xisco Munoz vẫn bị ban lãnh đạo đội bóng sa thải do thành tích yếu kém ở giai đoạn đầu mùa này.

Sau khi chia tay chiến lược gia người Tây Ban Nha không lâu, Watford đã tìm ra cái tên thay thế xứng đáng. Cụ thể, trang chủ của Bầy ong bắp cày chính thức xác nhận bổ nhiệm Claudio Ranieri vào vị trí HLV trưởng. Theo đó, “Gã thợ hàn” sẽ gắn bó với 2 năm với đội chủ sân Vicarage Road.

16x9-featured_image
Ranieri đã chính thức trở thành HLV của Watford

Hiện tại, cựu thuyền trưởng của Leicester đã có mặt ở trung tâm huấn luyện Hertfordshire của Watford để tiến hành ký kết hợp đồng. Đồng hành cùng chiến lược gia người Italia trong hành trình tiếp thao tại nước Anh còn có: trợ lý HLV Paolo Benetti, trợ lý HLV Carlo Cornacchia và HLV thể lực Carlo Spignoli.

Sau khi được bổ nhiệm, nhiệm vụ hàng đầu của Ranieri ở mùa giải 2021/2022 là giúp Watford trụ hạng thành công ở Ngoại hạng Anh. Hiện tại, họ mới chỉ có được 7 điểm sau 7 vòng đấu và xếp ở vị trí thứ 15, hơn nhóm cầm đèn đỏ 4 điểm.

Những khoảnh khắc thú vị nhất của Ranieri trong các buổi họp báo ở mùa giải 2015/16

Đây là nhiệm vụ nằm trong tầm tay với Ranieri khi mà ông nổi tiếng với khả năng vực dậy các tập thể rệu rã. Và đỉnh cao nhất trong sự nghiệp cầm quân của ông là đưa Leicester từ một đội bóng đua tranh suất trụ hạng trở thành nhà vô địch của giải đấu số 1 xứ sở sương mù ở mùa giải 2015/16.

Ngoài ra, Ranieri cũng từng vô địch Cúp Nhà vua Tây Ban Nha, UEFA Cup (tiền thân của Europa League) và Siêu cúp châu Âu cùng Valencia.

Roy Keane dự đoán đội bóng Manchester vô địch Ngoại hạng Anh

Chỉ cần 1 mảnh ghép, Man City hoàn toàn có thể áp đảo Ngoại Hạng Anh

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Ranieri Watford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT