Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Ngoại hạng Anh có HLV đầu tiên bị sa thải

Chủ nhật, 03/10/2021 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Sau chuỗi trận nghèo nàn, một HLV tại Ngoại hạng Anh đã chính thức bị sa thải cách đây ít giờ.

Sau phong độ yếu kém kể từ đầu mùa giải, ban lãnh đạo Watford đã quyết định sa thải HLV Xisco Munoz. Như vậy, nhà cầm quân 41 tuổi chỉ có 10 tháng cầm quyền tại sân Vicarage Road.

Trận thua trước Leeds United khiến "Ong bắp cày" rơi xuống vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Sau 7 vòng đấu, chiến lược gia người Tây Ban Nha chỉ giúp Watford có được 7 điểm, với 2 chiến thắng và 1 trận hòa.

munoz-2
Xisco Munoz chính thức bị sa thải. Ảnh: Getty

Tuyên bố của CLB Watford cho biết: "Hội đồng quản trị đánh giá màn trình diễn của đội bóng đang đi xuống ở thời điểm mà sự gắn kết cần phải được cải thiện. The Hornets sẽ luôn biết ơn Xisco vì những đóng góp trong

công cuộc thăng hạng ở mùa giải trước.

Chúng tôi gửi lời chúc dành cho ông với sự nghiệp trong tương lai. Câu lạc bộ sẽ không bình luận gì thêm cho đến khi có thông báo về một HLV trưởng mới".

Đội chủ sân Vicarage Road đang ở trong một cuộc đại tu sau khi giành suất trở lại Ngoại hạng Anh ở mùa giải năm ngoái. Đội trưởng Troy Deeney đã ra đi sau 11 năm, cùng với đó là bộ đôi trụ cột Will Hughes và Nathaniel Chalobah.

Xisco Munoz cùng với các học trò đã có khởi đầu khá ấn tượng ở mùa giải năm nay khi đánh bại Aston Villa với tỷ số 3-2. Tuy nhiên, bốn thất bại trong 6 vòng đấu sau đó đã khiến ban lãnh đạo Watford đi đến quyết định thay thế băng ghế chỉ đạo.

Siêu cò ra tay, Pogba chuẩn bị gia nhập 'gã khổng lồ' miễn phí

Video bàn thắng MU 1-1 Everton: Ngày Ronaldo dự bị

Phát biểu của HLV Ole Gunnar Solskjaer về Pogba

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Xisco Munoz Solskjaer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT