Quảng cáo

Chấp nhận yêu sách, MU ký hợp đồng với nhà vô địch World Cup?

Chủ nhật, 03/10/2021 14:33 PM (GMT+7)
A A+

Đội chủ sân Old Trafford vẫn đang cố gắng đàm phán để gia hạn với ngôi sao người Pháp.

Ở mùa hè vừa qua, Paul Pogba tưởng chừng như đã rời Manchester United khi anh được cho là đã nhiều lần bày tỏ mong muốn ra đi để tìm kiếm thử thách mới. Tuy nhiên, cuối cùng cựu sao của Juventus vẫn ở lại sân Old Trafford ít nhất là đến hết mùa giải này.

Tuy nhiên, Quỷ đỏ vẫn chưa thể yên tâm khi mà hợp đồng của Pogba chỉ còn chưa đến một năm. Trong bối cảnh vấn đề gia hạn giữa hai bên vẫn chưa có tiến triển, cầu thủ người Pháp hoàn toàn có thể tự do đàm phán với các câu lạc bộ khác vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới đây.

EPA_Britain-Soccer-Uefa-Champions-League_09496536jpg-JS683425372-compressed
Pogba vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của mình

Nhà vô địch World Cup 2018 hiện đang đóng vai trò quan trọng trong cách vận hành chiến thuật của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Vì vậy, nếu để Pogba ra đi ban lãnh đạo sẽ phải rất khó tìm ra cái tên đủ sức để khỏa lấp khoảng trống mà anh để lại. Do đó, họ đã khẩn trương triển khai kế hoạch giữ chân chữ ký đắt giá nhất lịch sử đội bóng ngay từ bây giờ.

Theo nguồn tin từ tờ The Sun, Man Utd đang rất muốn giải quyết dứt điểm vấn đề tương lai của Pogba vào dịp Giáng sinh năm nay. Sau những cuộc nói chuyện với người đại diện Mino Raiola, đội chủ sân Old Trafford hy vọng Pogba sẽ đồng ý ký vào giao kèo dài hạn, kèm theo mức thu nhập cực khủng, lên đến 400.000 bảng/tuần.

Dù Man Utd khá tự tin về khả năng cựu sao Juventus ở lại nhưng họ cũng lo sợ sẽ để mất anh vào tay một đội bóng khác. Bởi theo Daily Mail, phía PSG sẵn sàng trả cho Pogba thù lao 510.000 bảng/ tuần, nếu anh đồng ý hồi hương theo dạng chuyển nhượng tự do.

Siêu cò ra tay, Pogba chuẩn bị gia nhập 'gã khổng lồ' miễn phí

Video bàn thắng MU 1-1 Everton: Ngày Ronaldo dự bị

Phát biểu của HLV Ole Gunnar Solskjaer về Pogba

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pogba MU Pogba gia hạn Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT