Quảng cáo

Pogba 'chạnh lòng' vì chơi cạnh Ronaldo

Thứ bảy, 02/10/2021 08:40 AM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông châu Âu, phong độ của tiền vệ Paul Pogba đã có phần sa sút vì sự xuất hiện của siêu sao Cristiano Ronaldo.

Màn tái xuất của Cristiano Ronaldo đang tạo nên một hiệu ứng tích cực tại Old Trafford. Tuy nhiên, phong độ của Paul Pogba đã có phần giảm sút, bắt đầu từ thời điểm CR7 đá trận đầu tiên tại Ngoại hạng Anh mùa này.

Theo nhà báo Paolo Condo, sự sa sút của tuyển thủ Pháp đến từ việc anh cảm thấy mình không còn là một siêu sao tại Old Trafford. Chân sút 28 tuổi luôn muốn mình là trung tâm của sự chú ý, điều đang thuộc về Ronaldo.

pog-2
Pogba không thực sự vui khi chơi cạnh Ronaldo. Ảnh: Getty

"Sau sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo, Pogba không còn cảm thấy mình là một siêu sao của MU nữa. Cậu ấy không còn là trung tâm của sự chú ý. Và trong vài trận gần đây, phong độ của Pogba đã sa sút rất nhiều", Condo cho biết.

Cựu tiền vệ Juventus có một khởi đầu như mơ ở mùa giải năm nay với bảy pha kiến tạo chỉ trong ba trận đấu

đầu tiên. Thế nhưng hiện tại, Pogba đã trải qua bốn trận đấu mà không đóng góp trực tiếp vào bàn thắng nào.

Việc tìm cách khai thác hết tiềm năng của Paul Pogba vẫn luôn là vấn đề nan giải với HLV Ole Solskjaer kể từ khi nhậm chức. Chiến thuật của nhà cầm quân người Na Uy bị đánh giá là không phù hợp với tuyển thủ Pháp, bởi anh vẫn chơi rất hay mỗi lần khoác áo Les Bleus.

Truyền thông châu Âu cũng không loại trừ khả năng ngôi sao 28 tuổi sẽ ra đi ở cuối mùa giải năm nay. Hiện tại, Pogba đã bước vào năm cuối hợp đồng tại Old Trafford và đang lọt tầm ngắm của một số đội bóng lớn.

Thay Koeman, Barca gây bất ngờ với HLV xuất sắc nhất châu Âu

Glen Johnson chỉ ra ứng viên số 1 cho chức vô địch NHA

VIDEO: Màn dance battle đỉnh cao của Lingard

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pogba Ronaldo MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT