Quảng cáo

Ronaldo thể hiện ‘uy quyền’, yêu cầu Solskjaer thay đổi ngay lập tức

Thứ bảy, 02/10/2021 05:51 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo đã có những đề xuất mới dành cho HLV Solskjaer với hy vọng sẽ giúp Manchester United cải thiện phong độ trong thời gian tới. 

Ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Manchester United đã vung tiền tấn để cải thiện chiều sâu đội hình với 3 bản hợp đồng chất lượng bao gồm Jadon Sancho, Raphael Varane và Cristiano Ronaldo. Dẫu vậy, trong mùa giải năm nay, Quỷ đỏ vẫn để lại những dấu ấn vô cùng nhạt nhòa khi để thua ở 3/5 trận đấu gần nhất, tính trên mọi đấu trường.

Theo ESPN, điều này được cho là đã khiến Ronaldo cảm thấy không thật sự hài lòng và siêu sao người Bồ Đào Nha đã có những đề xuất dành cho HLV Solskjaer với hy vọng có thể cải thiện thành tích của cả đội. Cụ thể, nguồn tin trên khẳng định rằng, Ronaldo đã yêu cầu HLV Solskjaer và các đồng đội phải chơi bóng với tốc độ cao hơn. CR7 muốn bóng được luân chuyển tới chân mình nhanh hơn nữa, đồng thời các trung vệ cũng phải chuyền bóng cho tuyến trên nhanh hơn thay vì giữ bóng ở phần sân nhà.

Ronaldo
Ronaldo muốn Man United chơi bóng tốc độ hơn (Ảnh: Internet)

Sự góp mặt của Raphael Varane trong mùa giải năm nay giúp hàng phòng ngự của MU chơi bóng tốc độ và cầm bóng tốt hơn. Tuy nhiên nhà cầm quân người Na Uy được cho là vẫn chưa tìm ra cách để chuyển đổi trạng thái từ phòng ngự sang tấn công một cách nhanh nhất. 

Về phía Ronaldo, chân sút 36 tuổi vẫn đang cho thấy tầm ảnh hưởng lớn lao của mình tại Manchester United. Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã đóng góp 5 bàn thắng sau 5 lần ra sân ở mùa giải năm nay và đang trở thành niềm cảm hứng cho các đồng đội tại Old Trafford.

Vào tối ngày 2/10 (giờ Việt Nam), Man United sẽ có cuộc chạm trán Everton tại vòng 7 Ngoại hạng Anh, Cristiano Ronaldo được kỳ vọng sẽ tiếp tục nổ súng trong trận đấu này và mang về một chiến thắng cho Quỷ đỏ.

Thay Koeman, Barca gây bất ngờ với HLV xuất sắc nhất châu Âu

Glen Johnson chỉ ra ứng viên số 1 cho chức vô địch NHA

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Solskjaer MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT