Quảng cáo

Thay Koeman, Barca gây bất ngờ với HLV xuất sắc nhất châu Âu

Thứ sáu, 01/10/2021 21:12 PM (GMT+7)
A A+

BLĐ Barca vẫn đang cố gắng tìm kiếm một người phù hợp để thay thế vị trí của Ronald Koeman.

Barcelona của hiện tại đang trải qua một trong những quãng thời gian tồi tệ nhất trong hơn 10 năm qua khi họ mất đi sự phục vụ của siêu sao Lionel Messi và đang có thành tích cực kỳ bết bát tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải. Cụ thể, họ chỉ đang đứng thứ 6 ở La Liga và xếp bét bảng ở Champions League khi để thua ở cả hai lượt trận đầu tiên.

Một trong những cái tên phải chịu trách nhiệm cho sự đi xuống của đội bóng xứ Catalan không ai khác là Ronald Koeman. Theo nhiều tờ báo ở châu Âu, BLĐ Barca sẽ đưa chiến lược gia người Hà Lan ra khỏi cương vị huấn luyện viên trưởng trong thời gian mà các đội tuyển quốc gia tập trung.

3218951-65934288-2560-1440

Và cuộc đụng độ với Atletico Madrid vào cuối tuần này có thể sẽ là trận đấu cuối cùng của cựu HLV đội tuyển Hà Lan trong vai trò thuyền trưởng của Barca.

Hiện tại, chủ tịch Joan Laporta cũng đã có những cuộc trò chuyện đầu tiên với các ứng cử viên tiềm năng có thể thay thế Koeman. Và theo tờ Mundo Deportivo, Laporta là một fan cuồng nhiệt của người được UEFA vinh danh với danh hiệu HLV xuất sắc nhất châu Âu mùa trước, Thomas Tuchel.

newFile
Tuchel đã làm được những điều phi thường tại Chelsea

Người đứng đầu Barca rất ấn tượng với cách HLV người Đức thể hiện khả năng của mình trước những đội bóng xuất sắc nhất châu Âu, điều mà Blaugrana đã phải vật lộn trong những năm gần đây.

Tuy nhiên, trong khi Laporta rất muốn Tuchel sẽ trở thành thuyền trưởng mới của Barca nhưng vị chủ tịch 59 tuổi cũng biết rằng mình sẽ không thể đưa cựu HLV PSG về với sân Camp Nou. Hợp đồng hiện tại giữa chiến lược gia sinh năm 1973 với Chelsea vẫn còn thời hạn đến năm 2024 và ông cũng chưa hề có ý định sẽ rời nước Anh.

Barca chọn phương án 'ngã ngửa' để thay thế Koeman

Barca thoát khỏi hiểm cảnh nhờ đại gia châu Á?

Phát biểu của Koeman trước trận đấu với Atletico Madrid ở vòng 8 La Liga

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Koeman Koeman bị sa thải Barca Tuchel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT