Quảng cáo

Barca thoát khỏi hiểm cảnh nhờ đại gia châu Á?

Thứ sáu, 01/10/2021 11:22 AM (GMT+7)
A A+

Một tập đoàn lớn tại châu Á vừa đưa ra một lời đề nghị khổng lồ để giúp Barcelona vượt qua giai đoạn gian khó.

Sau nhiều năm tháng hoạt động dưới quyền điều hành của cựu chủ tịch Josep Bartomeu, CLB Barcelona đã đi xuống cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Theo báo cáo tài chính gần đây, đội chủ sân Camp Nou đang phải gánh khoản nợ lên tới hơn 1,35 tỷ euro.

Chính thực trạng này đã khiến Blaugrana phải chia tay hai siêu sao trong mùa hè vừa qua là Lionel Messi và Antoine Griezmann. Gã khổng lồ xứ Catalan rất muốn giữ chân El Pulga nhưng nếu tiếp tục ký kết với Messi, Barca sẽ vi phạm luật công bằng tài chính của La Liga.

uae-1
Barcelona đang ở giai đoạn hết sức khó khăn. Ảnh: Getty

Mới đây, kênh truyền hình 8TV tại Tây Ban Nha dẫn nguồn tin cho biết một công ty có trụ sở tại thành phố Dubai đã đề nghị giúp đỡ Barcelona. Theo đó, công ty giấu tên này muốn "mua lại" khoản nợ của đội bóng xứ

Catalan để đổi lại lợi ích trong tương lai.

Nhà đầu tư tới từ UAE này sẽ cho phép đội chủ sân Camp Nou chưa cần phải thanh toán trong vòng 2 năm đầu tiên, và thời hạn tối đa để trả nợ lên tới 12 năm. Truyền thông châu Âu đánh giá đây là một phương án không tồi để gã khổng lồ La Liga vượt qua thời điểm hiện tại.

Barca đang bước vào thời kỳ chuyển giao thế hệ. Tuy nhiên, những cầu thủ "cây nhà, lá vườn" của đội bóng này vẫn chưa đủ tầm để thay thế hoàn toàn các đàn anh. Do đó, CLB giàu thành tích nhất xứ Catalan chắc chắn phải đem về Camp Nou những tân binh chất lượng, đồng nghĩa với việc chi thêm rất nhiều tiền.

Barca họp gấp, định đoạt xong tương lai HLV Koeman

Đội trưởng Barca: 'Thật dễ dàng khi sa thải huấn luyện viên'

Phát biểu của Koeman sau trận thua Benfica

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca La Liga Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT