Quảng cáo

Barca họp gấp, định đoạt xong tương lai HLV Koeman

Thứ sáu, 01/10/2021 05:30 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai HLV Koeman đang trên bờ vực và mới đây, Barcelona đã tổ chức họp khẩn để đưa ra quyết định cuối cùng về nhà cầm quân người Hà Lan.

Barcelona đang cho thấy một bộ mặt bạc nhược, đội chủ sân Camp Nou đã không thắng ở 4/5 trận đấu gần nhất và điều này được cho là đã ảnh hưởng không nhỏ đến tương lai của HLV Ronald Koeman. Thất bại 0-3 trước Benfica tại Champions League mới đây được xem là giọt nước tràn ly khiến chủ tịch Joan Laporta phải tổ chức một cuộc họp gấp để định đoạt tương lai nhà cầm quân người Hà Lan.

koeman
HLV Koeman vẫn tại vị ở Barcelona (Ảnh: Internet)

Theo Marca, chủ tịch Laporta và các cộng sự đã tiến hành họp gấp để đưa ra những phương án mới trong tình cảnh tiến thoái lưỡng nan như hiện tại. Dẫu vậy, nguồn tin trên đã khẳng định rằng, BLĐ Barca không muốn đưa ra quyết định nóng vội ở thời điểm này và vì vậy, HLV Koeman tạm thời vẫn sẽ tại vị, ít nhất cho đến sau trận đấu tại vòng 8 La Liga với Atletico Madrid.

Được biết, mặc dù HLV Koeman không thể trực tiếp chỉ đạo Barca trong trận đấu với Atletico Madrid tới do đã phải nhận thẻ đỏ ở trận đấu trước đó (chạm trán Cadiz tại vòng 6 La Liga hôm 24/9), tuy nhiên, BLĐ đội bóng vẫn cần thêm thời gian để cân nhắc về tương lai của nhà cầm quân 58 tuổi. 

Sau khi trận đấu giữa Barcelona và Atletico Madrid kết thúc, La Liga sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho các trận đấu tại Vòng loại World Cup 2022, đây được xem là khoảng thời gian cần thiết để đội chủ sân Camp Nou liên hệ với những ứng viên thay thế HLV Koeman. Được biết, chủ tịch Laporta đang để mắt đến 4 cái tên bao gồm: Roberto Martinez, Andrea Pirlo, Xavi Hernandez và Marcelo Gallardo.

Ấn định ngày công bố danh hiệu Quả bóng vàng 2021

Juventus hồi sinh nghệ thuật phòng ngự trứ danh

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Koeman Koeman bị sa thải Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT