Quảng cáo

Thất bại trước Benfia, Koeman nói thẳng về khả năng bị sa thải

Thứ năm, 30/09/2021 09:58 AM (GMT+7)
A A+

Blaugrana đã có thêm một màn trình diễn khiến các cổ động viên thất vọng nữa vào rạng sáng nay (30/9) trước Benfica.

Thất bại muối mặt 0-3 trước Bayern Munich ngay tại Camp Nou tưởng chừng như sẽ giúp Barcelona bừng tỉnh để có được chiến thắng trước Benfica ở lượt trận thứ 2, nhưng không họ đã phải nhận lấy thêm một kết quả tồi tệ nữa.

Cú đúp của Darwin Nunez và một pha lập công của Rafa Silva đã “nhấn chìm” đội bóng của Tây Ban Nha xuống đáy của khủng hoảng. Thất bại này khiến họ trở thành một trong hai câu lạc bộ có thành tích kém cỏi nhất của Champions League 2021/22 sau 2 lượt trận khi không giành được điểm số nào và phải đón nhận tới 6 bàn thua.

dl.beatsnoop.com-1024-1632969663
Barca của hiện tại chỉ là một tập thể rệu rã

Điều này này ngày càng khiến làn sóng yêu cầu sa thải HLV Ronald Koeman của các cổ động viên Barca trở nên mạnh mẽ hơn. Và khi được tờ Marca hỏi về tương lai của bản thân sau trận đấu vào rạng sáng nay (30/9), chiến lược gia người Hà Lan đã trả lời thẳng thắn rằng:

“Tôi cảm thấy được các cầu thủ của mình ủng hộ. Tôi không thể nói bất cứ điều gì về tương lai của mình vì tôi không biết câu lạc bộ nghĩ như thế nào. Tôi không muốn trả lời thêm bất kỳ câu hỏi nào về nó vì nó nằm ngoài tầm tay của tôi. Chúng ta sẽ xem”.

Trái ngược hoàn toàn với Barca, Bayern Munich đang được sức mạnh tuyệt đối ở bảng E này khi ở trận đấu cùng giờ Hùm xám dễ dàng có chiến thắng “bàn tay nhỏ” trước Dynamo Kiev để tiếp tục duy trì vị trí số 1.

Còn với Barca họ sẽ bắt buộc phải có được 2 chiến thắng trước nhà ĐKVĐ Ukraine ở lượt đấu thứ 3 và 4 để có cơ hội tiến vào vòng 1/8.

Phát biểu của HLV Koeman sau trận đấu với Benfica

Thierry Henry gia nhập đội ngũ huấn luyện của Barca?

Thay Koeman, Barca gây sốc với HLV hàng đầu thế giới

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Koeman Koeman bị sa thải Barca Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT