Quảng cáo

Ronaldo 'phá vỡ giới hạn' của Champions League

Thứ năm, 30/09/2021 05:00 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao người Bồ Đào Nha đã thiết lập nên một cột mốc mới tại Champions League, trong ngày anh trở thành người hùng của Man Utd.

Với việc ra sân trong trận đấu gặp Villarreal vừa kết thúc vào rạng sáng nay (30/9, giờ Việt Nam), tiền đạo Cristiano Ronaldo chính thức trở thành cầu thủ có nhiều trận đấu nhất tại đấu trường danh giá này, với 178 lần ra sân. Trước đó, kỉ lục này được nắm giữ bởi thủ môn huyền thoại Iker Casillas.

Trong ngày đặc biệt, chân sút 36 tuổi cũng rất biết cách để ăn mừng sự kiện đó. Thủ quân đội tuyển Bồ Đào Nha đã tỏa sáng với bàn thắng ở phút bù giờ cuối cùng, giúp Quỷ đỏ hoàn tất màn lội ngược dòng ngoạn mục trước Villarreal.

ro-1
Ronaldo một lần nữa sắm vai người hùng của United. Ảnh: Getty

Theo thống kê của Opta, Ronaldo cũng là cầu thủ có nhiều bàn thắng nhất trong phút bù giờ ở Cúp C1, với ba pha lập công. CR7 cũng là cầu thủ lớn tuổi thứ hai trong lịch sử Man Utd ghi bàn tại Champions League (36 tuổi 236 ngày), chỉ xếp sau huyền thoại Bryan Robson (36 tuổi 282 ngày), người đã ghi bàn vào lưới Galatasaray

năm 1993.

Pha lập công của Ronaldo còn có ý nghĩa rất lớn lao với cả tập thể Man Utd. Đội chủ sân Old Trafford vừa trải qua chuỗi trận thất vọng và cần một chiến thắng hơn bao giờ hết. Ba điểm trước nhà đương kim vô địch Europa League cũng giúp HLV Ole Solskjaer tạm thời dẹp bỏ được áp lực lên chiếc ghế của ông.

Cuối tuần này, Ronaldo cùng các đồng đội sẽ bước vào một trận đấu đầy thách thức khác tại Ngoại hạng Anh. Man Utd tiếp tục được chơi trên sân nhà và tiếp đón Everton, đội bóng đang xếp tứu 5 tại Ngoại hạng Anh.

Solskjaer sẽ mất việc nếu không giúp MU có danh hiệu?

MU sẽ chọn Ronaldo làm tân HLV trưởng?

Buổi tập của Ronaldo với các đồng đội mới ở MU

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo MU Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT