Quảng cáo

MU sẽ sa thải Solskjaer, chọn Ronaldo làm tân HLV trưởng?

Thứ ba, 28/09/2021 18:40 PM (GMT+7)
A A+

Nếu như Solskajer bị sa thải bởi Man United, không loại trừ khả năng chính Cristiano Ronaldo sẽ là người kế vị chiến lược gia người Na Uy.

Mới đây HLV Tim Sherwood đã có những chia sẻ bất ngờ về chiếc ghế HLV trưởng của Manchester United trong tương lai. Cụ thể, cựu HLV Tottenham tin rằng Ronaldo sẽ là người thay thế Solskjaer trong trường hợp chiến lược gia người Na Uy bị sa thải:

“Tôi tin Ronaldo sẽ trở thành HLV của MU sau 18 tháng nữa. Solskjaer sẽ phải chấp nhận. MU đã chiêu mộ Ronaldo và họ hiểu những gì cậu ấy có thể đem lại", Sherwood chia sẻ với Ladbrokes.

Ronaldo
Ronaldo không ít lần chỉ đạo các đồng đội. Ảnh: Getty

Hợp đồng của Ronaldo với Quỷ đỏ có thời hạn đến tháng 6/2023. Mục tiêu của Ronaldo là kết thúc sự nghiệp trong màu áo MU, thậm chí là có thể thi đấu đến năm 40 tuổi. Nhiều nguồn tin ở châu Âu cũng khẳng định sau khi giải nghệ, Ronaldo sẽ có kế hoạch huấn luyện con trai mình ở đội trẻ Man United.

Về phía Solskjaer, chiến lược gia người Na Uy vẫn đang nhận được sự tin tưởng của ban lãnh đạo MU, bất chấp những gì mà Quỷ đỏ thể hiện là kém ấn tượng. Nhưng nếu như không thể giúp MU trở lại quỹ đạo, niềm tin của giới chủ với Solskjaer sẽ cạn dần.

Thậm chí nếu như MU sa thải Solskjaer trước khi Ronaldo giải nghệ, không loại trừ viễn cảnh CR7 có thể vừa làm HLV kiêm cầu thủ tại sân Old Trafford.

Thierry Henry gia nhập đội ngũ huấn luyện của Barca?

MU đón 'khẩu thần công' ở thời điểm hoàn hảo

Buổi tập của Ronaldo với các đồng đội mới ở MU

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Solskjaer MU MU sa thải Solskajer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT