Quảng cáo

MU đón 'khẩu thần công' ở thời điểm hoàn hảo

Thứ ba, 28/09/2021 14:15 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United chuẩn bị chào đón một trong những cầu thủ tấn công quan trọng nhất trong chuỗi trận quan trọng sắp tới.

Tiền đạo Marcus Rashford đã bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải vừa qua của Man Utd. Tuy nhiên, tin vui đã đến với NHM Quỷ đỏ khi tuyển thủ Anh sắp có thể trở lại sân cỏ.

Theo đội ngũ y tế của United, chân sút 23 tuổi có khả năng sẽ xuất hiện trong trận gặp Leicester City vào ngày 16 tháng 10. Như vậy, Rashford mất khoảng ba tháng để điều trị chấn thương từ trận chung kết Euro 2021 cùng đội tuyển Anh.

Giới chuyên môn nhận định, sự trở lại của số 10 là cực kỳ quan trọng với đội chủ sân Old Trafford. Thời điểm Man Utd đối đầu Leicester cũng bắt đầu một giai đoạn cực kỳ khốc liệt với thầy trò Solskjaer, khi họ liên tiếp chạm trán những Liverpool, Tottenham hay Man City.

rash-2
Rashford đã có thể tập nhẹ. Ảnh: Getty

Tiền đạo Cristiano Ronaldo đang rất cần một người chia lửa trên hàng công. Tân binh Jadon Sancho đang gây thất vọng và đang chịu áp lực rất lớn. Trong khi đó, Greenwood bắt đầu sa sút còn Anthony Martial thậm chí

còn bị xem là "quả tạ" mỗi lần vào sân.

Việc Rashford trở lại cũng sẽ giúp cho tiền vệ Paul Pogba được thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm sở trường. Thời gian qua, tuyển thủ Pháp đã phải đá trám vào vị trí của Rashford khi Sancho không đáp ứng được yêu cầu ở vị trí này.

Cũng giống như người đàn anh Ronaldo, Marcus Rashford có khả năng chịu áp lực tốt và thường xuyên tỏa sáng trong các trận cầu lớn. Khác với Bruno Fernandes, tuyển thủ Tam Sư từng nhiều lần chọc thủng lưới các đối thủ cực mạnh như Liverpool, Chelsea, Tottenham hay PSG.

Bukayo Saka: ‘Arsenal đủ phẩm chất để giành được những danh hiệu’

Pep nói lời thật lòng về Messi và PSG tại Champions League

Buổi tập của Ronaldo với các đồng đội mới ở MU

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Ngoại hạng Anh Rashford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT