Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 28/9: Sir Alex tiến cử sao trẻ, đối tác giảm giá bán sao tuyển Anh?

Thứ ba, 28/09/2021 10:14 AM (GMT+7)
A A+

Sir Alex tiến cử cầu thủ cho Quỷ đỏ và West Ham giảm giá bán Rice sẽ là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 28/9.

Sir Alex tiến cử ‘ngọc thô’ cho MU

Theo thông tin từ tờ Mirror, Manchester United đang quan tâm đến hậu vệ 18 tuổi Ronnie Edwards. Lý do mà Quỷ đỏ để ý đến trung vệ trẻ này là anh đã được đích thân Sir Alex Ferguson giới thiệu cho đội ngũ tuyển trạch của đội bóng. Edwards hiện đang chơi cho câu lạc bộ Peterborough United ở Championship.

Large
Ronnie Edwards là 'viên ngọc thô' mà MU có thể đem về để mài giũa

West Ham ra giá bán sao tuyển Anh

Theo Football Insider, sau khi Declan Rice yêu cầu được ra đi, ban lãnh đạo The Hammers dự định sẽ bán anh ở những kỳ chuyển nhượng hè tới. Và khoản tiền mà họ muốn thu về ở thương vụ này là 90 triệu bảng, thấp hơn 10 triệu bảng so với cái giá mà đội bóng này đưa ra vào mùa hè vừa qua.

GettyImages-1336940058
MU đang rất cần một tiền vệ như Declan Rice

Thêm đối thủ trong vụ ‘Toni Kroos đệ nhị’

Theo Fichajes, Real Madrid đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Florian Neuhaus. Cầu thủ 24 tuổi được mệnh danh là “Toni Kroos đệ nhị” khi có lối chơi khá tương đồng với ngôi sao người Đức. Tuy nhiên, Los Blancos sẽ phải đối đầu với Liverpool và Man Utd ở thương vụ này, khi 2 ông lớn này đã theo dõi Neuhaus từ lâu.

Neville khuyên MU nên mua Bellingham

Mới đây, khi được hỏi Man Utd nên chiêu mộ ai trong số 2 cái tên mà Man Utd đang theo đuổi là Declan Rice hay Jude Bellingham, cựu danh thủ Gary Neville đã khẳng định trên Twitter trang cá nhân rằng, Quỷ đỏ nên mua Bellingham.

bellingham-1
Bellingham đang có phong độ rất tốt trong màu áo Dortmund

MU tái khởi động thương vụ Savic

Theo nguồn tin từ Fichajes, Man Utd đang có ý định chiêu mộ tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic của Lazio vào mùa hè tới. Tiền vệ người Serbia từng là mục tiêu theo đuổi của Quỷ đỏ ở mùa hè năm 2018 và 2019, tuy nhiên họ đã không đạt được thỏa thuận nào bởi đội bóng Italia hét giá quá cao.

Sir Alex tiết lộ thương vụ chuyển nhượng gây hối tiếc nhất ở MU

Huyền thoại MU tuyên bố thẳng về khả năng vô địch của đội bóng

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Declan Rice Sir Alex
Xem thêm
TIN NỔI BẬT