Quảng cáo

Gary Neville: 'MU không thể vô địch mùa giải tới'

Thứ sáu, 24/07/2020 09:31 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại Gary Neville cho rằng đội hình hiện tại của MU chưa đủ sức để cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải tới.

Manchester United hiện đang xếp ở vị trí thứ 3 trên BXH Ngoại hạng Anh. Quỷ đỏ chỉ cần không thua trước Leicester ở vòng đấu hạ màn của mùa giải là sẽ chắc chắn đảm bảo được 1 vị trí trong top 4, qua đó giành tấm vé tham dự Champions League mùa giải tới.

Cựu hậu vệ của MU, Gary Neville cho rằng đội hình hiện tại của MU chưa thể cạnh tranh chức vô địch với Liverpool hay Man City ở mùa giải tới. Huyền thoại người Anh thậm chí còn không nghĩ rằng Quỷ đỏ có thể lọt vào top 3 Ngoại hạng Anh mùa giải tới nếu không bổ sung 3 hoặc 4 bản hợp đồng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Ngoại hạng Anh, MU, Man Utd, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng MU

"Tôi không nghĩ rằng MU tại thời điểm này có thể thách thức cho danh hiệu mùa giải tới", Neville nói với Sky Sports. "MU cần bổ sung thêm những bản hợp đồng chất lượng. Công bằng mà nói, Solskjaer đã giúp đội bóng tiến bộ rất nhiều, tôi nghĩ những cầu thủ mà anh ấy mang về đã cải thiện đội bóng rất nhiều".

"Tôi nghĩ rằng Solskjaer cần tối thiểu 3 hoặc 4 bản hợp đồng nữa trước khi anh ấy có thể nghĩ đến việc vươn lên vị trí thứ ba hoặc thứ hai ở mùa giải tới".

Gary Neville cũng nhấn mạnh rằng MU không nhất thiết phải cải thiện đội hình chính hiện tại, nhưng ông muốn thấy đội bóng cũ có nhiều lựa chọn đẳng cấp hàng đầu ở mọi vị trí. Cựu hậu vệ cánh phải thường xuyên kêu gọi HLV Solskjaer bổ sung thêm 1 tiền đạo.

Ngoại hạng Anh, MU, Man Utd, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng MU

"Mối quan tâm của tôi không thực sự dành cho hàng tấn công hay hàng tiền vệ, mà đó là chiều sâu của đội bóng", Neville tiếp tục.

"Khi tôi nói rằng MU cần một tiền đạo, không phải tôi nói họ nên bán Anthony Martial. Họ cần một tiền đạo vì MU nên có hai hoặc ba tiền đạo chất lượng. Họ nên có hai hoặc ba hậu vệ cánh. Không chỉ một ở mỗi vị trí".

VIDEO: Bàn thắng của Bruno Fernandes trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha

>>> Greenwood nổ súng, MU nhọc nhằn lọt vào top 4 Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh MU Man Utd chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT