Quảng cáo

Solskjaer nói gì về pha bóng ngớ ngẩn của Pogba?

Thứ năm, 23/07/2020 11:29 AM (GMT+7)
A A+

Sai lầm đáng trách của tiền vệ người Pháp đã khiến Man Utd không thể giành trọn 3 điểm sau vòng 37 Ngoại hạng Anh.

Pogba chính là tội đồ trong trận hòa của MU trước West Ham ở vòng 37 Ngoại hạng Anh. Tình huống dùng tay chơi bóng thiếu chuyên nghiệp của tiền vệ người Pháp đã khiến Quỷ đỏ phải chịu một quả phạt đền và bị thủng lưới sớm.

Tuy nhiên, HLV Solskjaer lại một mực bênh vực cậu học trò và cho rằng nếu là mình ông cũng sẽ làm như vậy để bảo vệ bản thân.

"Về quả penalty, đó chỉ là phản xạ tự nhiên của Pogba. Paul giơ tay lên để bảo vệ khuôn mặt của cậu ấy, một phản xạ hoàn toàn bình thường khi có một trái bóng bay đến bạn với vận tốc 100 dặm một giờ", HLV Solskjaer bênh vực cậu học trò.

pogba

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Na Uy cũng hết lời ca ngợi tài năng trẻ Greenwood - người tỏa sáng giúp United giữ lại 1 điểm quý giá: "Cậu ấy đã cứu chúng tôi rất nhiều lần và lần này cũng vậy. Cậu ấy xứng đáng với một vị trí chính thức trong đội hình".

Dù chỉ có được một trận hòa, đoàn quân của Solsa vẫn vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Bởi ở trận đấu diễn ra trước đó ít giờ, Chelsea đã thất thủ 3-5 trước Liverpool. Ở vòng đấu cuối, MU chỉ cần có điểm trước Leicester City là chắc chắn có được tấm vé dự Champions League mùa giải năm sau.

VIDEO: Bàn thắng của tiền vệ MU trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Ngoại hạng Anh Paul Pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT