Quảng cáo

Maguire: 'Pogba lẽ ra nên đưa mặt đỡ bóng thay vì dùng tay'

Thứ năm, 23/07/2020 15:08 PM (GMT+7)
A A+

Đội trưởng Harry Maguire đã lên tiếng về sai lầm của Pogba khiến MU bị West Ham cầm hòa tại vòng 37 Ngoại hạng Anh.

Pogba đã mắc một sai lầm đáng trách trong trận đấu giữa MU và West Ham tại vòng 37 Ngoại hạng Anh. Ở những phút cuối của hiệp 1, tiền vệ người Pháp đã có tình huống dùng tay cản bóng sau cú sút rất mạnh của Declan Rice.

Sau khi tham khảo VAR, trọng tài đã quyết định cho West Ham hưởng quả đền và trên chấm 11m, tiền đạo Antonio đã thực hiện thành công để mở tỷ số. Rất may là Greenwood đã tỏa sáng đúng lúc giữ lại 1 điểm cho MU, qua đó nắm lợi thế trong cuộc đua vào top 4 Ngoại hạng Anh.

Ngoại hạng Anh, MU, West Ham, Pogba, Maguire, MU 1-1 West Ham

Đội trưởng của MU, Harry Maguire chia sẻ Paul Pogba thừa nhận mắc sai lầm không đáng có này và đã xin lỗi các đồng đội trong phòng thay đồ sau trận đấu.

"Bạn có thể nói đó là một phản ứng rất tự nhiên của Paul. Cậu ấy có nên làm như vậy không ư? Đáng ra là nên đưa mặt đỡ bóng thì tốt hơn. Nhưng sau cùng, cậu ấy đã chủ động xin lỗi và cũng hiểu rằng mình không nên làm như vậy."

"Đó là pha phạm lỗi không đáng có vì dù sao, pha dứt điểm đó cũng chẳng thể thành bàn được. Đối phương thì có quả penalty và chuyển hóa thành công để vươn lên dẫn trước", Maguire chia sẻ với Sky Sports.

Kết quả hòa vẫn giúp MU vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH Ngoại hạng Anh bởi ở trận đấu sau đó, Chelsea đã bị nhà vô địch Liverpool đánh bại với tỉ số 5-3 trên sân Anfield.

Ở vòng đấu hạ màn Ngoại hạng Anh, MU sẽ phải chạm trán đối thủ trực tiếp Leicester City để định đoạt chiếc vé vào top 4.

VIDEO: Bàn thắng của Bruno Fernandes trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha

>>> BXH Vua phá lưới Ngoại hạng Anh 2019/20: Vardy dẫn đầu

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh MU West Ham Pogba Maguire
Xem thêm
TIN NỔI BẬT