Quảng cáo

MU được tiến cử ‘nhà vô địch’ để thay thế HLV Solskjaer

Thứ hai, 27/09/2021 12:00 PM (GMT+7)
A A+

Sau chuỗi trận bết bát của Man United, HLV Solskjaer đang đối diện với những lời chỉ trích và thậm chí đã bị yêu cầu ra đi.

Man United đang cho thấy một bộ mặt bạc nhược. Quỷ đỏ đã phải nhận thất bại ở 3/4 trận đấu gần nhất tính trên mọi đấu trường. Thành tích tệ hại này khiến HLV Ole Gunnar Solskjaer đang phải đối mặt với vô vàn chỉ trích, thậm chí nhà cầm quân người Na Uy đã bị yêu cầu rời khỏi băng ghế huấn luyện của MU.

Ole-Gunnar-Solskjaer-1
HLV Solskjaer đang đối mặt với những chỉ trích (Ảnh: Internet)

Phát biểu trước truyền thông mới đây, cựu tiền đạo của Aston Villa - Gabriel Agbonlahor đã thúc giục Man United sa thải HLV Solskjaer và ký hợp đồng với Antonio Conte hoặc Zinedine Zidane. Cụ thể, Agbonlahor đã cho hay:

“Chelsea đã sa thải Frank Lampard - một huyền thoại của đội bóng để bổ nhiệm Thomas Tuchel và hãy xem điều gì đã xảy ra. Việc Man United cần làm bây giờ là sa thải Solskjaer và đưa Conte về đây, ông ấy sẽ biết cách phát huy tối đa tài năng của các cầu thủ”.

“Với những quyết định được ra trong trận đấu, Man United cần bàn thắng, họ có những Edinson Cavani, Jesse Lingard và Jadon Sancho trên băng ghế dự bị. Tuy nhiên, một số quyết định Solskjaer đã đưa ra là không hợp lý. Man United cần sa thải Solskjaer ngay và thay bằng Conte hoặc Zidane để cải thiện phong độ”.

Conte
Conte được xem là ứng viên số một để thay thế Solskjaer (Ảnh: Internet)

Được biết, cả Antonio Conte và Zinedine Zidane đều đang trong quá trình tìm kiếm bến đỗ mới sau khi chia tay Inter Milan và Real Madrid. Cả hai nhà cầm quân kể trên đều đã khẳng định được đẳng của mình với những danh hiệu trong sự nghiệp. Với Conte, nhà cầm quân người Ý từng giành 4 chức vô địch Serie A và 1 chức vô địch Ngoại hạng Anh, trong khi đó, Zidane gây ấn tượng mạnh với 3 chức vô địch Champions League liên tiếp ở giai đoạn 2015-2018.

Vào giữa tuần này (30/9, giờ Việt Nam), Man United sẽ có cuộc chạm trán Villarreal trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng bảng Champions League. Sau những thất bại liên tiếp, HLV Solskjaer sẽ phải giúp Quỷ đỏ tìm lại mạch thắng, nếu không, tương lai của chiến lược gia người Na Uy tại Old Trafford sẽ khó được đảm bảo. 

‘Son Heung-min và Harry Kane không hạnh phúc tại Tottenham’

Juventus gặp biến cố lớn trước trận đại chiến Chelsea

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer Solskjaer bị sa thải MU Conte
Xem thêm
TIN NỔI BẬT