Quảng cáo

‘Son Heung-min và Harry Kane không hạnh phúc tại Tottenham’

Thứ hai, 27/09/2021 09:04 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại Man United - Gary Neville cho rằng, Son Heung-min và Harry Kane đang cảm thấy không hạnh phúc tại Tottenham.

Vào đêm ngày hôm qua (26/9, giờ Việt Nam), Arsenal và Tottenham đã có cuộc chạm trán trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 6 Ngoại hạng Anh. Mặc dù được đánh giá cao hơn trước khi trận đấu diễn ra, tuy nhiên Spurs đã bất ngờ để thua chóng vánh trước Pháo thủ với tỉ số 1-3.

Trực tiếp Arsenal 1-0 Tottenham: Sao trẻ mở tỷ số cho Pháo thủ-78006
Tottenham đã phải nhận một thất bại trước Arsenal (Ảnh: Internet)

Phát biểu trên Sky Sports sau trận đấu này, huyền thoại Man United - Gary Neville đã cho rằng, bộ đôi Son Heung-min và Harry Kane đang cảm thấy không hạnh phúc tại Tottenham. Theo đó, cựu danh thủ cho hay:

“Harry Kane và Son Heung-min có vẻ không hạnh phúc tại đây. Họ trông như những đứa trẻ vừa bị làm vỡ bóng bay trong bữa tiệc vậy. Bộ đôi này dường như vẫn chưa tìm thấy sự ăn ý như mùa giải trước, họ đang gặp những khó khăn. Cả Kane hay Son đều là ngôi sao lớn tại Tottenham và họ phải tạo ra sự khác biệt khi đội bóng đang trong giai đoạn khó khăn”.

son-kane12
Son Heung-min và Harry Kane được cho là không hạnh phúc tại Spurs (Ảnh: Internet)

Thất bại trước Arsenal đã khiến Tottenham tụt xuống nửa dưới của bảng xếp hạng, xếp ở vị trí thứ 11 với 9 điểm sau 6 vòng đấu. Đồng thời, thất bại tại Emirates cũng chính là thất bại thứ 3 liên tiếp của Gà trống tại Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. Trước phong độ kém cỏi của đội bóng, HLV Nuno Santo đang đứng trước nguy cơ bị chấm dứt hợp đồng trước thời hạn.

Vào rạng sáng ngày thứ Sáu tuần này (1/10, giờ Việt Nam), Spurs sẽ có cuộc chạm trán Mura tại Europa Conference League. Tại giải đấu này, Gà trống cũng chưa biết mùi chiến thắng khi đã có trận hòa Rennes trong ngày ra quân. HLV Nuno Santo chắc chắn sẽ phải giúp Spurs mang về 3 điểm trong trận đấu tới nếu không muốn sớm mất việc.

Juventus gặp biến cố lớn trước trận đại chiến Chelsea

Mbappe xuất hiện mâu thuẫn với Neymar

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Son Heung-min Harry Kane Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT