Quảng cáo

Mbappe xuất hiện mâu thuẫn với Neymar

Chủ nhật, 26/09/2021 20:25 PM (GMT+7)
A A+

Paris Saint-Germain vừa có chiến thắng thứ 8 liên tiếp tại Ligue 1, nhưng nội bộ của họ đã xuất hiện vấn đề.

Đội chủ sân Parc des Princes tiếp tục duy trì chuỗi trận ấn tượng tại Ligue khi đánh bại Montpellier ở vòng 8 Ligue 1. Idrissa Gueye và Julian Draxler là hai cầu thủ lập công trong chiến thắng tương đối nhẹ nhàng của PSG.

Tuy nhiên, sự chú ý của giới truyền thông lại đổ dồn vào mối quan hệ giữa Mbappe và Neymar thay vì những người ghi bàn. Một góc máy của Canal + đã ghi được cảnh tiền đạo người Pháp phàn nàn về việc Neymar không chuyền bóng cho anh trong pha làm bàn thứ 2 của trận đấu.

Theo RMC Sport, Mbappe đã nói với Gueye: "Anh ta không chuyền cho tôi".

VIDEO: Mbappe bực tức với Neymar

Truyền thông Pháp cho biết, mối quan hệ giữa Mbappe và các đồng đội tại CLB đã xấu đi khá nhiều kể từ sau mùa hè vừa qua. Chân sút 22 tuổi cũng không góp mặt trong bữa tiệc sinh nhật mới đây của tiền vệ Ander Herrera, trong khi gần như toàn bộ đội một PSG đều tham dự.

Mục tiêu của Mbappe là rời thủ đô Paris để chuyển đến chơi bóng cho Real Madrid. Chính vì thế, việc Les Parisien nhất quyết không bán anh đã khiến tuyển thủ Pháp rơi vào trạng thái ức chế. Ban huấn luyện PSG chắc chắn cần giải quyết vấn đề này trong thời gian sớm nhất.

Giữa tuần sau, nhà đương kim Á quân Ligue 1 sẽ bước vào trận đấu cực kỳ quan trọng tại Champions League với đối thủ Man City. Đội bóng nước Anh được đánh giá là ứng cử viên ngang ngửa với PSG trong cuộc đua giành ngôi vương châu Âu mùa giải năm nay.

Barca đối đầu Real ở khung giờ 'vàng' với NHM Việt Nam

Barca đặt giá gần nửa tỷ USD để giải phóng hợp đồng 'Messi mới'

VIDEO: Lingard chơi beatbox và đoạn cuối không làm người xem thất vọng

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe Neymar PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT