Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 25/9: Mbappe đến Anh, Dortmund chiêu mộ Martial?

Thứ bảy, 25/09/2021 17:55 PM (GMT+7)
A A+

Mbappe đến Ngoại hạng Anh, Dortmund muốn có Martial hay MU nhắm tới hậu vệ mới là những tin chuyển nhượng bóng đá tối 25/9.

Mbappe đến Ngoại hạng Anh?

Theo thông tin từ podcast của Transfer Window, Man City đang nhắm tới Kylian Mbappe trong thị trường chuyển nhượng tới. Thậm chí, nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh đặt mục tiêu chiêu mộ Mbappe bằng mọi giá.

Mbappe
Man City rất muốn chiêu mộ Mbappe. Ảnh: Getty

Dortmund muốn có Martial

Theo 90min, Borussia Dortmund đang cân nhắc chiêu mộ tiền đạo Anthony Martial của Manchester United nếu họ bán Erling Haaland vào thị trường chuyển nhượng mùa hè tới.

Haaland có một điều khoản giải phóng trong hợp đồng và điều đó khiến đội bóng Đức khó giữ chân ngôi sao người Na Uy.

MU nhắm tới hậu vệ mới

Theo Fichajes, Manchester United đang xem Nordi Mukiele là mục tiêu chuyển nhượng. Đội chủ sân Old Trafford muốn Mukiele sẽ là sự thay thế cho Aaron Wan-Bissaka trong tương lai.

Real Madrid muốn hậu vệ Leicester

DefensaCentral cho biết, Caglar Soyuncu đang nằm trong tầm ngắm của Real Madrid. Đội chủ sân Bernabeu muốn tăng cường sức mạnh phòng ngự sau sự ra đi của Sergio Ramos.

AC Milan chiêu mộ ngôi sao Real?

Theo Todofichajes, AC Milan đã bắt đầu đàm phán với Real Madrid về việc ký hợp đồng với Isco và ngày càng tự tin sẽ chiêu mộ được tuyển thủ Tây Ban Nha.

Cầu thủ 29 tuổi mới có hai trận ra sân ở mùa giải này. Ở thị trường chuyển nhượng hè vừa qua, Isco đã rất gần đến việc rời Bernabeu nhưng cuối cùng vẫn phải ở lại.

Mourinho lên kế hoạch ‘hút máu’ đội bóng cũ

Pep Guardiola khiến kế hoạch của Barca tan vỡ

VIDEO: Các bàn thắng của Koeman vào lưới Cadiz

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá Mbappe MU tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT