Quảng cáo

Gã khổng lồ Ngoại hạng Anh quyết chiêu mộ Mbappe bằng mọi giá

Thứ bảy, 25/09/2021 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh gây bất ngờ khi đặt mục tiêu chiêu mộ tiền đạo Kylian Mbappe bằng mọi giá.

Mùa hè vừa qua, Man City đã chia tay Sergio Aguero và dồn toàn lực để chiêu mộ Harry Kane, tuy nhiên họ đã thất bại trước những động thái cứng rắn đến từ Tottenham. Việc Harry Kane ở lại Spurs đồng nghĩa với việc Man City đang thiếu đi một chân sút xuất sắc có thể lãnh trách nhiệm săn bàn.

Trong hoàn cảnh ấy, đội chủ sân Etihad dường như đã tìm ra câu trả lời. Mới đây, Goal dẫn lại thông tin từ podcast của Transfer Window, Man City đã nhắm tới Kylian Mbappe. 

Thậm chí, đội bóng nước Anh tỏ ra cực kỳ nghiêm túc với thương vụ này. Man City được cho là sẽ chiêu mộ tiền đạo người Pháp bằng mọi giá.

Mbappe
Man City muốn chiêu mộ Mbappe bằng mọi giá. Ảnh: Getty

Trước Man City, chỉ có Real Madrid là đội bóng nhắm tới Mbappe trong thị trường chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Đội bóng Tây Ban Nha từng sẵn sàng chi tới 180 triệu euro nhưng vẫn bị PSG từ chối.

Hợp đồng hiện tại giữa Mbappe và PSG sẽ đáo hạn vào cuối mùa bóng năm nay. Nếu như không thể thuyết phục ngôi sao người Pháp ký vào bản hợp đồng mới, PSG sẽ buộc phải bán rẻ anh vào thị trường chuyển nhượng mùa đông tới, hoặc chấp nhận mất trắng ở mùa hè sang năm.

Mourinho lên kế hoạch ‘hút máu’ đội bóng cũ

Pep Guardiola khiến kế hoạch của Barca tan vỡ

VIDEO: Các bàn thắng của Koeman vào lưới Cadiz

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City mua Mbappe Man City Mbappe chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo