Quảng cáo

Mourinho lên kế hoạch ‘hút máu’ đội bóng cũ

Thứ bảy, 25/09/2021 11:02 AM (GMT+7)
A A+

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang rất mong muốn sở hữu ngôi sao của Real Madrid.

Ở mùa hè vừa qua, HLV Jose Mourinho đã chính thức nhận lời dẫn dắt AS Roma và sau đi đến với đội bóng mới, ông đã được hậu thuận về mặt tài chính để đem về những cầu thủ phù hợp với lối chơi của mình.

Sau khi chuyển nhượng hè 2021 kết thúc, đội chủ sân Stadio Olimpico đã đem về 5 tân binh bao gồm: Tammy Abraham (Chelsea), Roger Ibanez (Atalanta), Eldor Shomurodov (Genoa), Matias Vina (Palmeiras) và Rui Patricio (Wolves).

Và hiện tại, đội bóng thủ đô Italia đang thi đấu tương đối ấn tượng tại Serie A khi giành được 12/15 điểm tối đa, qua đó xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Những khoảnh khắc tuyệt vời của Asensio tại Real Madrid

Chứng kiến màn trình diễn xuất sắc của Mourinho và các cầu thủ, BLĐ Roma đang cân nhắc khả năng duyệt chi khoản tiền khác để giúp nhà cầm quân người Bồ Đào Nha củng cố nhân sự. Dù hiện tại chỉ mới bước qua tháng 9 nhưng họ đang có những kế hoạch chuyển nhượng ở phiên chợ đông sắp tới.

Cụ thể, nguồn tin từ El Nacional xác nhận, Roma đang rất quan tâm tới ngôi sao chạy cánh của Real Madrid là Marco Asensio. Đại diện Serie A sẵn sàng trả cho đội bóng hoàng gia 30 triệu euro kèm 10 triệu euro phụ phí đi kèm.

asensio-cropped_15c29mvwgkn401new3t8c39klj
Roma đang rất muốn bổ sung cho hàng công bằng Asensio

Tuy nhiên, nhiều khả năng họ sẽ không thể thành công ở thương vụ này khi mà HLV Carlo Ancelotti vẫn có những kế hoạch dành cho cầu thủ người Tây Ban Nha. Về phía ngôi sao sinh năm 1996 cũng được cho là muốn ở lại Bernabeu để chiến đấu cho một suất đá chính.

Những bàn thắng đẹp nhất của Real Madrid vào lưới Villarreal

Arsenal quan tâm ngôi sao 63 triệu euro của Real Madrid

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Real Asensio chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT