Quảng cáo

Thay Koeman, Barca gây sốc với HLV hàng đầu thế giới

Thứ sáu, 24/09/2021 09:29 AM (GMT+7)
A A+

Blaugrana được cho là đang cố gắng tìm kiếm một thuyền trường mới để thay thế cho Koeman.

Barcelona đang trải qua giai đoạn rất khó khăn sau khi chia tay Lionel Messi. Hiện tại, họ không chỉ đối mặt với những rắc rối lớn về mặt tài chính mà còn là thành tích không tốt trên sân cỏ.

Sau 4 trận đấu đầu tiên ở La Liga dù chỉ phải gặp những đối thủ yếu nhưng Barca cũng chỉ giành được 8 trong số 12 điểm tuyệt đối và đang xếp ở vị trí thứ 8. Tại Champions League, họ đã thảm bại 0-3 trước Bayern Munich ngay tại Camp Nou.

Đáng thất vọng hơn là đội bóng xứ Catalan không tung ra nổi 1 cú dứt điểm trúng đích nào về phía khung thành của Manuel Neuer.

28f06e75249a4701ad9c7ccc4e293af1
Barca đang mất phương hướng sau khi chia tay Messi

Tuy nhiên, đỉnh điểm của sự thất vọng là ở trận đấu với Granada vào cuối tuần vừa qua khi HLV Ronald Koeman chỉ đạo các học trò chơi bóng bổng. Tổng cộng có 54 tình huống tạt bóng từ hai biên được các cầu thủ Barca thực hiện. Điều này cho thấy sự bế tắc trong cách triển khai lối chơi của đội chủ sân Camp Nou.

Chính vì lẽ đó mà truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, BLĐ Barca đã tổ chức cuộc họp để định đoạt tương lai của Koeman và họ cũng lên phương án thay thế. Và theo tờ El Nacional, 3 ứng viên tiềm năng mà Blaugrana nhắm đến là Xavi Hernandez, Erik ten Hag và Jurgen Klopp.

0_Klopp-Barcelona
Klopp là cái tên mà Barca muốn có để thay thế Koeman

Trong đó, chủ tịch Joan Laporta xem Klopp là mục tiêu hàng đầu. Đẳng cấp của chiến lược gia người Đức là không phải bàn cãi, khi ông đang là một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên sẽ rất khó cho Barca thuyết phục thành công nhà cầm quân 54 tuổi khi mà ông vẫn còn hợp đồng với Liverpool đến năm 2024 và chưa hề có ý định ra đi.

Pep Guardiola trở lại dẫn dắt Barca thay thế Koeman?

Laporta ra thông báo đanh thép về tương lai của Koeman

Phát biểu cảm ơn người hâm mộ của Ronald Koeman

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Koeman bị sa thải Barca Klopp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT