Quảng cáo

Barca lại 'đi vào lòng đất' khi nhắm mua hàng thải MU

Thứ tư, 22/09/2021 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Sau rất nhiều quyết định chuyển nhượng sai lầm, Barca lại gây bất ngờ khi nhắm đến ngôi sao đang có phong độ rất tệ của Man Utd.

Barcelona đang rơi vào khủng hoảng trầm trọng ở những mùa giải gần đây. Những thương vụ chuyển nhượng sai lầm khiến tình hình tài chính của đội bóng rơi vào trạng thái báo động, dẫn đến hệ quả là họ mất đi Lionel Messi, và giờ đang dần đánh mất đi vị thế của mình.

Trong nỗ lực chiêu mộ những ngôi sao để gia tăng sức mạnh, ban lãnh đạo của đội bóng Catalan lại tiếp tục nhắm tới một nhân vật gây tranh cãi nữa. Theo Eurosport, Anthony Martial là cái tên mới nhất được Barca đưa vào danh sách mong muốn chiêu mộ.

Martial
Anthony Martial lọt tầm ngắm của Barca. Ảnh: Getty

Phong độ của tiền đạo người Pháp trong những mùa giải gần đây là khá thảm hại. Đến mùa bóng năm nay, khi MU chiêu mộ thành công Cristiano Ronaldo và Greenwood đang thi đấu rất lên chân, Martial gần như trở thành người thừa ở Old Trafford. Từ đầu mùa tới giờ, Martial mới chỉ 3 lần được tung vào sân từ băng ghế dự bị và hầu như chưa để lại dấu ấn nào.

Trước đó, MU cũng nhiều lần bật đèn xanh việc bán Martial cho các đội bóng khác nhau. Tuy nhiên, rào cản là mức lương cao khiến cho tới giờ, tiền đạo người Pháp vẫn đang ở lại sân Old Trafford và chủ yếu gắn bó với ghế dự bị.

Laporta ra thông báo đanh thép về tương lai của Koeman

Ferdinand muốn MU chớp thời cơ mua ngôi sao 90 triệu euro của Man City

Video bàn thắng Barca 1-1 Granada, vòng 5 La Liga (Nguồn: Dugout)

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Martial MU chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT