Quảng cáo

Ferdinand muốn MU chớp thời cơ mua ngôi sao 90 triệu euro của Man City

Thứ ba, 21/09/2021 09:54 AM (GMT+7)
A A+

Rio Ferdinand cho rằng các CLB lớn, bao gồm cả đội bóng cũ Manchester United của ông, nên tận dụng thời cơ để đưa Sterling rời Man City.

Từng là cầu thủ quan trọng trong đội bóng vô địch Ngoại hạng Anh của Pep Guardiola, Raheem Sterling dần để mất vị trí trong 12 tháng qua, chỉ đá chính hai trong sáu trận của Man City mùa này.

Chỉ hai mùa trước, tuyển thủ người Anh là vua phá lưới của Man City với 20 bàn trong mùa giải 2019-20 nhưng tầm ảnh hưởng của tiền đạo này đã giảm dần kể từ đó, điều này khiến Rio Ferdinand ngạc nhiên.

Cựu hậu vệ của Manchester United đã thảo luận về tình hình của Sterling trên kênh Vibe With Five và thừa nhận ông đã rất hoang mang trước cách đối xử của Pep Guardiola với cầu thủ được trang Transfermarkt định giá 90 triệu euro.

Manchester United, chuyển nhượng, Sterling, Man City
Sterling mất vị trí ở Man City. Ảnh: Getty

Ferdinand nói: "Vị trí Raheem Sterling ở đâu? Anh ấy mất tự tin vì bị loại khỏi đội hình. Anh ấy là cầu thủ tấn công khi họ cần một bàn thắng, trong rất nhiều năm, và bây giờ đột nhiên anh ấy bị bỏ rơi".

Ferdinand cho rằng các CLB lớn, bao gồm cả đội bóng cũ Man Utd của ông, nên tận dụng thời cơ này để đưa Sterling rời Manchester City: "Nếu tôi là Liverpool, tôi sẽ mua Sterling vào ngày mai. Nếu tôi là anh ấy, tôi sẽ không đến Barcelona hoặc Real Madrid ngay bây giờ, Man United sẽ đưa anh ấy đi".

Sterling được cho là sẽ rời khỏi sân Etihad trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, nhưng anh đã từ chối đề nghị gia nhập Tottenham như một phần trong nỗ lực của Man City để ký hợp đồng với Harry Kane.

HLV Pep cảm thấy 'tội lỗi' với CĐV Man City

Man City vượt lên trước Man United sau trận đấu với Southampton

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United chuyển nhượng Sterling Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo