Quảng cáo

Messi trở thành tâm điểm chỉ trích tại Pháp

Thứ ba, 21/09/2021 09:22 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao 34 tuổi đã nhận về rất nhiều chỉ trích sau phản ứng với HLV Mauricio Pochettino.

Paris Saint-Germain vừa có chiến thắng quan trọng với tỷ số 2-1 trước Lyon ở vòng 6 Ligue 1. Tuy nhiên, siêu sao Lionel Messi là nốt trầm trong ngày vui của đội chủ sân Parc des Princes.

Tiền đạo người Argentina đã có phản ứng tương đối dữ dội với HLV Mauricio Pochettino khi anh bị thay ra ở phút thứ 76. Chính hành động này đã khiến anh nhận về nhiều chỉ trích từ truyền thông Pháp.

Một trong những tờ báo lớn tại xứ lục lăng là Le Parisien gọi tiền đạo 34 tuổi với cụm từ "kẻ làm gián đoạn". Bài viết có đoạn: "Thời gian của anh ấy ở Paris sẽ phức tạp hơn dự kiến. Messi đang sa sút. Anh ấy không còn tạo ảnh hưởng lên trận đấu".

le-2
Messi tiếp tục có một trận đấu không tốt. Ảnh: Getty

Truyền thông nước Pháp có lý do để chỉ trích chân sút sinh năm 1987. Được kỳ vọng sẽ tạo nên cú hích giúp Paris Saint-Germain chinh phục danh hiệu Champions League, tuy nhiên El Pulga chưa để lại được nhiều dấu

ấn sau 3 trận đấu đầu tiên được trao cơ hội.

Messi ra mắt trong trận đấu ở vòng 4 Ligue 1 khi vào sân từ băng ghế dự bị và không tạo ra được pha bóng nào thực sự đáng chú ý. Ở trận đấu sau đó tại Cúp C1, M10 cũng bất lực chứng kiến Les Parisien bị đội bóng yếu Club Brugge cầm chân.

Trong trận đấu với Lyon vừa qua, tiền đạo Nam Mỹ thi đấu tốt hơn hai trận đấu trước. Thế nhưng, chủ nhân sáu danh hiệu Quả bóng vàng vẫn chưa có bàn thắng hay pha kiến tạo nào.

Giữa tuần này, đội đương kim Á quân Ligue 1 sẽ làm khách trước Metz ở vòng 7. Messi chắc chắn sẽ đặt mục tiêu ghi bàn khi đối thủ của PSG là đội bóng đang xếp cuối bảng.

Owen: 'Lingard không ăn mừng thì đừng ghi bàn'

Thiago Silva: “Người cận vệ già” của The Blues

Những tân binh chất lượng của PSG

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi PSG Ligue 1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT