Quảng cáo

Owen: 'Lingard không ăn mừng thì đừng ghi bàn'

Thứ hai, 20/09/2021 20:17 PM (GMT+7)
A A+

Cựu tiền đạo của Liverpool và Manchester United đã chỉ trích phản ứng của Jesse Lingard sau khi anhghi bàn thắng trong trận đấu với West Ham.

Owen đã chỉ trích Lingard sau khi siêu phẩm cuối trận của anh giúp đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer giành trọn 3 điểm trong trận đấu được coi là một trong những màn so tài kịch tính nhất ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Lingard được tung vào sân từ băng ghế dự bị khi trận đấu chỉ còn chưa đầy 20 phút, anh sút tung lưới thủ thành Lukasz Fabiański, trước khi thủ môn David de Gea của Manchester United cản phá quả phạt đền ở phút bù giờ của Mark Noble.

Lingard đã có một nửa mùa giải được cho mượn rất thành công trong màu áo West Ham hồi nửa đầu năm 2021. Vì vậy, cầu thủ 28 tuổi lựa chọn không ăn mừng dù đã lập siêu phẩm mang tính quyết định.

Lingard, Manchester United
Lingard không ăn mừng khi ghi bàn vào lưới West Ham. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, danh thủ Michael Owen không đồng tình với cách ứng xử của Lingard: "Tôi không thể tin rằng các cầu thủ không ăn mừng khi họ ghi bàn thắng vào lưới câu lạc bộ cũ. Nếu Lingard không muốn ghi màn, nếu anh ấy không vui, thì đừng sút, mà hãy chuyền bóng".

Cựu tiền đạo người Anh nhấn mạnh: "Đó là điều duy nhất mà tôi không hài lòng về Lingard, còn lại mọi thứ khác đều rất ngoạn mục".

Trước mùa giải, Ole Gunnar Solskjaer đã nói rõ rằng ông muốn Lingard ở lại, bản thân Lingard đã có những màn thể hiện tốt trong quá trình tập luyện nhằm nỗ lực giành niềm tin từ HLV người Na Uy. Lingard hoàn toàn còn cơ hội ở Old Trafford nếu anh duy trì phong độ như trận đấu vừa qua.

Ronaldo nói lời thật lòng sau chiến thắng nghẹt thở của MU

Ronaldo, Bruno ép Lingard làm việc 'trái lương tâm' sau khi ghi bàn

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lingard Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo