Quảng cáo

Ronaldo nói lời thật lòng sau chiến thắng nghẹt thở của MU

Thứ hai, 20/09/2021 15:44 PM (GMT+7)
A A+

Trên trang cá nhân của mình, Cristiano Ronaldo đã có những dòng trạng thái cổ vũ tinh thần các cầu thủ Man United sau vòng 5 Ngoại hạng Anh.

Sau chiến thắng kịch tính của Manchester United trước West Ham tại vòng 5 Ngoại hạng Anh, trên trang cá nhân của mình, siêu sao Cristiano Ronaldo đã có những dòng trạng thái để khích lệ tinh thần các đồng đội. Chân sút người Bồ Đào Nha viết:

“Chúng ta luôn phải chiến đấu hết mình cho mỗi trận đấu tại Ngoại hạng Anh vì mục tiêu 3 điểm. Ngày hôm nay, chúng ta đã gặp những khó khăn và trở ngại, những điều sẽ là rào cản trên con đường của chúng ta. Nhưng chúng ta sẽ phải giữ vững ý chí và hướng tới những mục tiêu đã đề ra. Đoàn kết! Mạnh mẽ! Tập trung! Tiến lên nào, Quỷ đỏ!”.

Trực tiếp MU 1-0 Newcastle: Ronaldo nổ súng-75089
Ronaldo hướng tới một mùa giải thành công cùng MU (Ảnh: Internet)

Kể từ khi trở lại Manchester United, Cristiano Ronaldo đã chứng minh được tầm ảnh hưởng to lớn của mình. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã ghi bàn trong 3 trận đấu liên tiếp trên mọi đấu trường của Quỷ đỏ và đang mang đến những hy vọng cho các CĐV về một mùa giải khởi sắc.

Sau 5 vòng đấu đầu tiên tại Ngoại hạng Anh 2021/22, Man United nằm trong số ít đội bóng vẫn đang giữ vững thành tích bất bại, Quỷ đỏ có được 4 chiến thắng và 1 trận hòa, có cùng 13 điểm với Chelsea và Liverpool nhưng xếp dưới 2 đội bóng này vì kém hơn ở hiệu số phụ.

Vào giữa tuần này (23/9, giờ Việt Nam), Man United sẽ một lần nữa chạm trán West Ham United, tuy nhiên lần này hai đội sẽ đụng độ tại cúp Liên đoàn Anh. Với phong độ ấn tượng, NHM kỳ vọng Ronaldo sẽ tiếp tục ghi bàn và có được một chiến thắng trước đại diện tới từ London. 

Thomas Tuchel chỉ ra cầu thủ ‘độc nhất vô nhị’ tại Ngoại hạng Anh

Ronaldo, Bruno ép Lingard làm việc 'trái lương tâm' sau khi ghi bàn

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT