Quảng cáo

VIDEO: Solskjaer khen ngợi màn trình diễn của 2 người hùng của MU

Thứ hai, 20/09/2021 15:27 PM (GMT+7)
A A+

Chiến lược gia người Na Uy đã có những phát biểu có cánh dành cho David De Gea và Jesse Lingard sau trận đấu vào tối qua (19/9).

Phát biểu của Solsa về màn trình diễn của De Gea và Lingard sau trận đấu với West Ham

Ở cuộc đụng độ West Ham trên sân khách trong khuôn khổ vòng 5 Ngoại hạng Anh, Man United đã phải rất vất vả mới có thể giành trọn 3 điểm. Và 2 cầu thủ đã sắm vai người hùng đem về chiến thắng này cho Quỷ đỏ là Lingard và De Gea. Trong khi Lingard có pha dứt điểm đẳng cấp để giúp MU dẫn 2-1 thì De Gea cũng xuất thần khi cản được quả đá 11m của Mark Noble ở phút 90+2.

Phát biểu sau trận đấu này, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có những lời ngợi khen dành cho 2 cầu thủ kể trên. Cụ thể, ông thầy đến từ Bắc Âu đã nói rằng:

Tôi tin vào David (De Gea) và anh ấy đã làm được. Anh ấy đã có tình huống cứu thua tương tự trước Crystal Palace ở mùa trước, và chân của anh ấy đã chệch khỏi vạch vôi một chút. Tôi đã thấy Mark Noble ghi rất nhiều quả phạt đền và bạn đã cảm thấy thất vọng nhưng may mắn là David đã tiếp tục phong độ tốt của mình.

unnamed
Dù chỉ chơi hơn 15 phút cuối trận nhưng Lingard vẫn để lại dấu ấn đậm nét

"Tôi nghĩ hôm nay là một câu trả lời tốt! Jesse đã khá rõ ràng rằng anh ấy muốn chiến đấu cho vị trí của mình và là một phần của Manchester United.

Anh ấy đang trở thành một người đàn ông trưởng thành và là một cầu thủ rất giỏi. Tôi rất hạnh phúc cho Jesse, anh ấy đã có một buổi tối khó khăn vào hôm thứ Ba và anh ấy đã phải quỳ xuống nhưng anh ấy là một chàng trai tích cực. Một cú bước chuyển mình tốt của Jesse".

Video bàn thắng MU 2-1 West Ham: Ngày của Lingard và Ronaldo

VIDEO: Haaland lập siêu phẩm để đời trong chiến thắng của Dortmund

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Video bóng đá Solskjaer De Gea Lingard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo