Quảng cáo

VIDEO: Haaland lập siêu phẩm để đời trong chiến thắng của Dortmund

Thứ hai, 20/09/2021 10:25 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo trẻ Erling Haaland tiếp tục để lại dấu ấn đậm nét với cú đúp bàn thắng trong chiến thắng tưng bừng của Dortmund tại vòng 5 Bundesliga 2021/22.

Vào đêm ngày hôm qua (19/9, giờ Việt Nam), Dortmund và Union Berlin đã có cuộc chạm trán trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 5 Bundesliga 2021/22. Đáng chú ý trong trận đấu này, tiền đạo trẻ Erling Haaland tiếp tục để lại dấu ấn đậm nét với cú đúp bàn thắng ở các phút 24 và 83, qua đó góp công lớn giúp đội bóng "vàng đen" có được chiến thắng tưng bừng 4-2 trước đối thủ.

Video bàn thắng Dortmund 4-2 Union Berlin, vòng 5 Bundesliga 2021/22 (Nguồn: Next Bundesliga)

Dortmund  tỏ ra áp đảo trước Union Berlin và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm. Ngay ở phút thứ 10 của trận đấu, hậu vệ trái Raphael Guerreiro đã mở tỉ số cho đội chủ nhà với cú dứt điểm chéo góc đẳng cấp và đẹp mắt. Những phút sau đó, Dortmund tiếp tục có thêm hai bàn thắng nhờ các pha lập công của Haaland và một pha phản lưới nhà của Friedrich bên phía Union Berlin.

Bước sang hiệp thi đấu thứ hai, Union Berlin bất ngờ vùng lên và có được 2 bàn thắng rút ngắn cách biệt ở các phút 57 và 81 của trận đấu. Dẫu vậy, một lần nữa Haaland đã chấm dứt những hy vọng có điểm của đội khách bằng pha lập công ở phút 83 của trận đấu. Đây được xem là bàn thắng để đời của tiền đạo người Na Uy với cú lốp bóng vô cùng tinh tế và đẹp mắt. 

Với cú đúp bàn thắng trong trận đấu lần này, Haaland đã cán mốc 68 bàn sau 67 lần ra sân cho Dortmund.

Video bàn thắng Tottenham 0-3 Chelsea: Đẳng cấp của Tuchel

Video bàn thắng Valencia 1-2 Real Madrid: Ngược dòng ngoạn mục

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Video bàn thắng Dortmund Haaland Highlights
Xem thêm
TIN NỔI BẬT