Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 19/9: MU 'thất trảm', Haaland thế chỗ tiền đạo Brazil?

Chủ nhật, 19/09/2021 17:48 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United chốt danh sách 7 ngôi sao ra đi, Man City thất bại vụ Ansu Fati, Inter sẵn sàng giải cứu Van de Beek,... là các tin chuyển nhượng bóng đá tối 19/9.

VIDEO: Lingard sung sướng khi sút bóng trúng thùng rác

MU chốt danh sách 7 ngôi sao ra đi

Theo The Sun, có tới 7 ngôi sao mà Manchester United sẵn sàng chia tay trong tháng Giêng sắp tới. Tiền đạo Anthony Martial là cái tên đầu tiên xuất hiện trong danh sách, sau khi không chứng tỏ được năng lực trên hàng tấn công.

Hai ngôi sao ở tuyến giữa là Jesse Lingard và Donny van de Beek cũng sẽ có thể phải ra đi, đây là những cầu thủ mà Quỷ đỏ hy vọng có thể thu lại nhiều tiền nhất. Câu chuyện tương tự diễn ra ở hàng hậu vệ với Eric Bailly, Phil Jones, Diogo Dalot và Alex Telles.

Manchester United, Man City, Inter, chuyển nhượng bóng đá
MU sẵn sàng chia tay Lingard. Ảnh: Getty

Man City thất bại vụ Ansu Fati

Theo các nguồn tin ở Tây Ban Nha, Man City đã nỗ lực ký Ansu Fati trong giai đoạn sau của phiên chợ hè 2021 nhưng không thành công. Các nhà vô địch Premier League đã hy vọng có thể mang Harry Kane về nhưng Tottenham khăng khăng không bán dưới giá 150 triệu bảng khiến thương vụ bất thành.

Liverpool chọn Haaland thay Firmino

Firmino là sự lựa chọn số 1 trên hàng công của Liverpool, nhưng gần đây phong độ của anh không được tốt và BLĐ đội bóng đang tìm người thay thế. Erling Haaland chính là cái tên họ nhắm tới, đây được xem là phương án tốt nhất cho hàng công của Quỷ đỏ vùng Merseyside.

Haaland thực sự là 'quái vật' trên hàng công, mùa trước anh ghi 41 bàn sau 41 trận cho Dortmund. Mùa bóng năm nay, tiền đạo người Na Uy cũng đã 9 lần lập công sau 7 lần ra sân.

Manchester United, Man City, Inter, chuyển nhượng bóng đá
Liverpool nhắm đến Haaland. Ảnh: Getty

MU dẫn đầu vụ Bellingham

Manchester United cùng hai CLB Ngoại hạng Anh khác là Liverpool và Chelsea đều bày tỏ sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với Bellingham vào mùa hè tới, tờ The Sun khẳng định rằng Quỷ Đỏ là đội đang dẫn đầu thương vụ này.

Inter sẵn sàng giải cứu Van de Beek

Mới đây, theo trang Calciomercato, Inter Milan muốn tạo cho Van de Beek một lối thoát khi quan tâm đến việc ký hợp đồng với anh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Mặc dù nhiều lần được Solskjaer hứa hẹn sẽ có nhiều thời gian thi đấu hơn nhưng Donny van de Beek hầu như không ra sân trong mùa giải này.

Ronaldo khiến các huyền thoại MU tranh cãi nảy lửa

Huyền thoại MU chỉ ra điểm yếu khiến Quỷ đỏ chưa thể vô địch Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Man City Inter chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT