Quảng cáo

'Người thay thế Koeman' lên danh sách trảm một loạt công thần

Chủ nhật, 19/09/2021 07:35 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại Xavi Hernandez dự kiến sẽ đưa ra sự thay đổi rất lớn với Barca nếu ông nhậm chức thay Ronald Koeman.

Tương lai của Barcelona đang khá u tối sau những biến cố trong thời gian gần đây. Trận thua bạc nhược trước Bayern Munich tại Cúp C1 đã khiến ban lãnh đạo Blaugrana phải họp gấp để tìm ra phương án liên quan đến băng ghế chỉ đạo.

Theo tờ El Nacional, Xavi Hernandez là cái tên đã được Chủ tịch Joan Laporta chấm. Giờ đây, câu hỏi được đặt ra là khi nào cựu tuyển thủ Tây Ban Nha mới trở lại mái nhà xưa. Điều này sẽ phụ thuộc vào sự thể hiện của HLV đương nhiệm Ronald Koeman trong những trận đấu sắp tới.

xavi-2
Xavi là ứng viên số một thay thế Koeman. Ảnh: Getty

Cựu đội trưởng của Barca chắc chắn sẽ được chào đón nồng nhiệt tại sân Camp Nou. Tuy nhiên, Laporta cần đảm bảo cho Xavi một số điều kiện để đổi lấy cái gật đầu của ông. Điều đầu tiên, HLV 41 tuổi cần một bản hợp

đồng dài hạn để đảm bảo tương lai.

Bên cạnh đó, Xavi cũng muốn được thực hiện một cuộc cải tổ mạnh mẽ tại Barcelona, để đưa đội bóng trở về thời kỳ hoàng kim. Xavi đã lên danh sách một loạt cái tên cần phải ra đi bao gồm Philippe Coutinho, Martin Braithwaite, Luuk de Jong, Dest, Lenglet, Aguero và Umtiti.

Ngoài ra, những công thần của Blaugrana như Sergio Busquets, Sergi Roberto hay Jordi Alba cũng có thể bị chạm tới. Chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn tạo điều kiện tốt nhất cho các tài năng trẻ từ lò La Masia, công thức đã từng giúp họ gặt hái được nhiều thành công.

Chưa dừng lại ở đó, Xavi cũng muốn tham gia vào công tác chuyển nhượng của đội bóng. Erling Haaland (Dortmund) hay Paul Pogba (MU) là những ngôi sao sẽ được nhắm đến.

Real dùng lợi thế để khiến Barca ôm hận

Chia tay Barca, Koeman sẽ nhận số tiền đền bù không tưởng

VIDEO: Các ngôi sao từng chơi cho cả Barca và Bayern

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Koeman Barca Xavi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT