Quảng cáo

Họp gấp giữa đêm, Barca thay đổi băng ghế huấn luyện?

Thứ tư, 15/09/2021 19:35 PM (GMT+7)
A A+

Những nhân vật có quyền lực nhất tại sân Camp Nou đã nhóm họp sau trận thua 0-3 của Barcelona trước Bayern Munich.

Đội bóng xứ Catalan thêm một lần nữa phải ôm hận trước Bayern Munich. Được thi đấu trên sân nhà, Blaugrana vẫn để cho đối phương dễ dàng kiểm soát thế trận và chọc thủng lưới Ter Stegen tới 3 lần.

Dù là một trận thua được dự báo từ trước, các CĐV của Barca cũng không giấu được sự thất vọng với kết quả của đội bóng con cưng. Theo nguồn tin từ Marca, ban lãnh đạo đội chủ sân Camp Nou đã tổ chức họp khẩn trong đêm, ngay sau khi trận đấu với Hùm xám hạ màn.

koe-2
Barca không thể làm nên bất ngờ trước Bayern. Ảnh: Getty

Theo đó, chủ tịch Joan Laporta, phó chủ tịch Rafe Yuste và giám đốc điều hành Mateu Alemany đều có mặt trong cuộc họp kín này. Truyền thông Tây Ban Nha ghi nhận Alemany và Yuste rời đi vào lúc 2 giờ sáng (giờ địa

phương), còn Laporta ở lại Camp Nou lâu hơn.

Chủ đề của buổi họp được giới thạo tin cho biết là xung quanh tương lai của HLV Ronald Koeman. Nhiều khả năng sẽ chưa có quyết định lớn nào được đưa ra trong tương lai gần, nhưng có thể thấy chiến lược gia người Hà Lan sẽ phải chịu nhiều áp lực trong những trận đấu sắp tới.

Theo lịch trình, gã khổng lồ xứ Catalan sẽ chạm trán những đối thủ tương đối dễ chịu trong phần còn lại của tháng 9 là Granada, Cadiz, Levante và Benfica. Thử thách thực sự đang chờ đợi Barca vào đầu tháng 10, với chuyến làm khách tại sân Wanda Metropolitano của Atletico Madrid.

Busquets tuyên bố về khả năng vô địch cúp C1 của Barca khi thiếu Messi

Barca sẵn sàng phá hỏng ‘kế hoạch trong mơ’ của MU và Liverpool

VIDEO: Messi bật khóc sau trận đấu với Bolivia

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Koeman Barca La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT