Quảng cáo

Koeman cay đắng thừa nhận thực tế kém cỏi của Barca

Thứ tư, 15/09/2021 04:55 AM (GMT+7)
A A+

Nhà cầm quân người Hà Lan đã không giấu nổi sự chua chát sau thất bại cách biệt trước Bayern Munich tại Camp Nou.

Không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn, một Barcelona với nhiều vấn đề đã không thể làm nên bất ngờ trước Bayern Munich. Đội bóng tới từ nước Đức dễ dàng đánh bại Blaugrana 3 bàn không gỡ ngay tại thánh địa Camp Nou.

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Ronald Koeman cay đắng thừa nhận: "Bayern cho thấy họ là đội bóng mạnh hơn. Điểm khác biệt tới từ chất lượng cầu thủ, họ tốt hơn chúng tôi. Barca có quá ít cầu thủ ở đẳng cấp cao nhất. Chúng tôi kết thúc trận đấu với 4 hay 5 cầu thủ mới 18 tuổi".

koe-2
Barca nối dài nỗi thất vọng khi gặp Bayern. Ảnh: Getty

Thuyền trưởng của Barca đã lựa chọn một đội hình đầy thận trọng với 3 trung vệ với mục tiêu tìm kiếm một điểm trước Hùm xám. Nhưng đúng như những gì Koeman chia sẻ, đại diện của Bundesliga tỏ ra quá áp đảo và dễ dàng điều khiển trận đấu theo cách mà họ mong muốn.

"Lỗi hệ thống ư? Tôi chỉ có trong tay 3 tiền đạo có thể thi đấu. Tất nhiên, chúng tôi muốn làm được những điều

tốt hơn nhưng đây là những gì chúng tôi có vào lúc này. Tôi không thể thay đổi quan điểm của tất cả mọi người. Chúng tôi vẫn đang cải thiện và vắng nhiều cầu thủ", Koeman nói thêm.

Sự ra đi của Lionel Messi đang để lại một khoảng trống quá lớn tại sân Camp Nou. Những tân binh được đem về trong mùa hè 2021 như Memphis Depay, De Jong hay Eric Garcia vẫn chưa thực sự chiếm được lòng tin nơi người hâm mộ của đội bóng xứ Catalan.

Tạm bỏ qua thất bại trước Bayern Munich, thầy trò Ronald Koeman sẽ hướng sự tập trung tới đấu trường La Liga. Đầu tuần sau, Blaugrana sẽ tiếp đón Cadiz, một đối thủ tương đối dễ chịu.

Đi trước các đối thủ một bước, Liverpool nhận được cái gật đầu từ Haaland?

Ronaldo bị tố cố tình làm trái ý ban huấn luyện

VIDEO: Messi bật khóc sau trận đấu với Bolivia

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Bayern Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT