Quảng cáo

Ronaldo san bằng kỷ lục của Messi và thiết lập kỳ tích ở Cúp C1

Thứ tư, 15/09/2021 00:45 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo tiếp tục thiết lập thêm những cột mốc mới ở sân chơi Champions League, khi ra sân và ghi bàn trong trận đấu của MU.

VIDEO bàn thắng Young Boys - Man Utd: Cú sốc khó tin. Nguồn: FPT Play

Với việc được điền tên vào đội hình xuất phát của MU ở trận gặp Young Boys, Ronaldo đã thi đấu trận thứ 177 tại đấu trường Champions League, thành tích giúp anh sánh ngang với huyền thoại Iker Casillas.

Để đánh dấu cho ngày trọng đại này, siêu sao người Bồ Đào Nha nhanh chóng ghi bàn mở tỷ số, giúp anh tiếp tục san bằng thêm một kỷ lục nữa. Cụ thể, Young Boys là đội bóng thứ 36 bị Ronaldo chọc thủng lưới ở đấu trường Cúp C1, đây cũng là con số ngang bằng với thành tích của Lionel Messi.

Ronaldo
Ronaldo san bằng thành tích ghi bàn vào lưới 36 đội tại Champions League của Messi. Ảnh: Getty

Tất nhiên, đó chưa phải là những kỷ lục duy nhất mà Ronaldo đang nắm giữ ở sân chơi đỉnh cao nhất châu Âu. Bàn thắng vào lưới Young Boys là pha lập công thứ 135 của Ronaldo tại Champions League, giúp anh tiếp tục phá kỷ lục của chính mình khi là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất lịch sử giải đấu.

Ronaldo cũng đang là cầu thủ có nhiều bàn thắng ở vòng loại trực tiếp hơn bất kỳ cầu thủ nào khác tại Cúp C1, với tổng số 67 lần ghi bàn.

Ngoài ra, huyền thoại người Bồ Đào Nha là cầu thủ duy nhất ghi bàn trong ba trận chung kết Champions League, cầu thủ duy nhất ghi bàn trong cả sáu trận tại một vòng bảng Champions League và là cầu thủ duy nhất ghi bàn trong 11 trận liên tiếp tại Champions League.

UEFA công bố tiền thưởng khủng cho đội vô địch Cúp C1

Rio Ferdinand 'mách nước' cho MU cách sử dụng Ronaldo

VIDEO: Lingard sung sướng khi sút bóng trúng thùng rác

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo kỷ lục Cúp C1 MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo